เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอก กลัวจะไม่มีงานมากกว่ากลัวไม่มีรักกันซะอีก แต่เมื่อถึงเวลา ยังไงก็หนีการใช้ชีวิตคู่ไม่พ้นหรอก “ทีวีพูล” เล่มนี้เลยขอเอาใจแฟนคลับแฟนละครของช่อง 7 สี เพราะนางเอกแถวหน้าของช่องแต่ละคน ถึงช่วงเวลาที่เตรียมจะลงจากคานกันหลายคนเลยล่ะจ้า ไม่รู้ว่าจะมีคู่รักของนางเอกคนไหนติดโผคู่รักลุ้นแต่งกันบ้าง ตามไปลุ้นกันเลย
        เริ่มกันที่คู่แรกมาแรงตั้งแต่เปิดตัว ก็ความเป็นซุปตาร์เบอร์ 1 ที่ทำให้นางเอก “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ยังคงสูงเกินเอื้อมในสายตาหนุ่มๆ ทำเอาหนุ่มๆ ขยาด กล้าๆ กลัวๆ บางคนมาเป็นข่าวด้วยแป๊บๆ แล้วก็เฉาแพ้ออร่าหลุดวงโคจรออกไปเอง แต่ในที่สุด“อั้ม”ก็ยกหัวใจให้กับไฮโซฯตี๋หนุ่มรวย“แอมป์-พิธาน องค์โฆษิต” ทายาทธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์พันล้าน ที่หมั่นเติมความหวานให้กันบ่อยๆ จุ๊บเหม่ง จุ๊บแก้ม “อั้ม” บ้างล่ะ อร้ายยยย หวานไปเนาะ! ถ้าแต่งงานกันคงได้เห็นงานใหญ่ระดับปีเลยทีเดียว 
   ด้าน “อั้ม” ที่ผ่านมาอาจจะไม่ขยันรับงานแสดงเหมือนเดิม ด้วยเหตุผลที่ว่าอยากมีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น ก็เลยเห็นภาพที่เจ้าตัวหนีบ “แอมป์” ไปด้วยทุกที่ แล้วรับงานทีค่าตัวก็ทำเอาเจ้าของอีเว้นท์กุมขมับกันเลยล่ะจ้า ส่วนหนุ่ม  “แอมป์” ก็สปอร์ตใจดีกับแก๊งเพื่อน “อั้ม” ทำให้สอบผ่านไปสบายๆ 
ช่วงที่ผ่านมา แม้ “อั้ม-แอมป์”  อาจจะมีปัญหาทะเลาะกันหลายครั้ง จนเคยเลิกกันมาแล้ว แต่ก็มีแววว่าใกล้ๆ นี้อาจจะได้เวลาลั่นระฆังวิวาห์ซะที แม้ล่าสุดนี้จะมีข่าวปล่อยว่าถ้าปีหน้าไม่แต่งก็ต้องเลิกออกมาให้กองเชียร์ หนาวๆ ร้อนๆอยู่บ้าง แต่ดูแววแล้ว ข่าวดีน่าจะมีมากว่าข่าวไม่ดีล่ะน่า
มากันที่คู่รักใจบุญ ตัวอย่างดีๆ อย่างคู่ของนางเอกสาว “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” และ “สารวัตรหมี-ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์” กิจกรรมที่แฟนได้เห็นจากคู่นี้บ่อยๆ มักจะเป็นเรื่องของการทำบุญ ทอดกฐิน ไหว้พระ งานการกุศล งานราษฎร์งานหลวงขอมาเหอะ ถ้าไม่ติดอะไรไปโหม้ด  
  โอ้โห! บุญเกื้อหนุนจริงๆ ก็เลยทำเอาชาวบ้านทักกันไม่หยุดเลยทีเดียวว่าราศีว่าที่เมียตำรวจจับเชียวล่ะ ถ้าแต่งงานคงได้เห็นซุ้มกระบี่สวยๆ แบบอลัง
   แต่มันก็ต้องขัดใจตรงนี้ “แพนเค้ก” ยังขยันวิ่งรอกรับงานซะนึกว่าเป็นสาวโสด ไม่มีคู่ หันมามองค่า ตัวก็ยังอยู่ในเรทที่น่ารัก น่าเลิฟ งานเลยชุก เจ้าของงานกล้าสู้ราคาที่ไม่เวอร์สำหรับดาราแถวหน้าแบบนี้ แม้งานด้านละครช่วงนี้จะไม่มีติดๆ กัน เพราะเริ่มจะเลือกบทบาทมากขึ้น เพื่อโชว์ฝีมือทิ้งทวนหรือเปล่าไม่รู้ แต่อีกไม่นานจะมีให้ดูรวดเดียว 3 เรื่องซ้อนๆ เชียวล่ะจ้าแฟนๆ 
ต้องบอกว่าเป็นคู่รักนักบู๊ของช่อง 7 เลยก็ว่าได้ เพราะทั้งนางเอกสาว “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และพระเอกหนุ่ม “ธันญ์ ธนากร” จะเล่นบทแบบนี้ให้เราได้เห็นกันบ่อยๆ แต่ที่ไม่น้อยไปกว่านั้นก็คือ ฝีมือการแสดงที่หาตัวจับทั้งคู่ได้ยากจริงๆ เพราะทุกบทบาท ก้าวล้ำไปไกลจนรุ่นน้องยกให้เป็นไอดอล ด้านการแสดงกันถ้วนหน้า
  ที่สำคัญช่วงหลังๆ มานี้ “ยุ้ย” รับแต่บทที่ท้าทายฝีมือชนิดที่นางเอกในช่องบางคนยังไม่กล้ารับเล่น ก็คงต้องตามติดจอกันให้ดีๆ 
   เรื่องความรักกับการสละโสดก็ใกล้เข้ามาทุกที เพราะแว่วมาว่าฤกษ์ดีอยู่ในปี 2558 และตอนนี้ทั้งคู่ยังลงขันทำธุรกิจ แล้วก็สร้างเรือนหอร่วมกันไปแล้ว สร้างเสร็จก็เตรียมแต่งงานปุ๊บ ฉะนั้นคงไม่ต้องลุ้นกันให้หืดขึ้นคอใดๆ เพราะเชื่อแน่ว่าจะได้เห็น “ยุ้ย-ธันญ์” เดินเข้าประตูวิวาห์แบบสง่างามอย่างแน่นอน
ขยับลงมาดูนางเอกเซ็กซี่อย่าง “ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก”  แม้ว่าช่วงนี้เรื่องการแสดงจะยังไม่โดนใจแฟนละครเท่ากับหุ่นเอ็กซ์สะบึม ที่มัดใจทายาท
สายไฟอย่างไฮโซฯ “โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” มาได้ 3 ปีแล้ว แต่กระแสข่าวฮอทๆ ของสาว “ปู” ก็ยังไม่ได้หายไปไหน
มาแง้มใจดูเรื่องความรักก็ต้องบอกว่า แฟนหนุ่มคนนี้รวยอู้ฟู่หมื่นล้านเบาๆ และช่วงนี้ความหวานทั้งคู่มากกว่าระดับน้ำตาลในเลือดไปแล้ว “ปู-โน้ต” ขยันถี่ ไปเที่ยวเมืองนอกสองคนบ้าง ไปพร้อมครอบครัวบ้าง ขับเครื่องบินส่วนตัวเที่ยวบ้างเก๋ๆ ให้พอได้เป็นข่าวเม้าท์กรุบกริบ บอกเลยว่าอิจ…มาก! 
ถ้าถามถึงเรื่องแต่งงาน คงต้องให้เวลาทั้งคู่อีกพักใหญ่ เพราะสาว “ปู” ยังคงเลือกงานมาเป็นอันดับแรกก่อน และดูจากอายุงานแล้วยังมีอีกไกล ใครจะอยากทิ้งโอกาสทองตรงนี้ไปได้ง่ายๆ ล่ะ  แต่ถ้าถามถึงเรื่องการเอาใจใส่สุมไฟรักให้คุโชนไม่มีมอดล่ะก็ ทั้งคู่คงไม่น้อยหน้าไปกว่าคู่ไหนแน่ๆ 
คู่หวานออร่ากระจาย อย่างนางเอกสาว “เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” และพระเอกหนุ่ม “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” ที่ดีกรีรวยใช่ย่อย ลูกเจ้าของห้างดัง ถ้าถามหา ไฮโซฯ แท้ไม่เทียมก็คงไม่พ้นหนุ่มคนนี้ล่ะ คบกันมาได้ 3 ปีกว่าแล้ว ช่วงนี้ก็ถูกถามถึงเรื่องแต่งงานบ่อยมาก ถึงจะถูกถามบ่อยขนาดไหน ก็ยังไม่ได้เห็นข่าวดีแน่นอน แต่ถ้าลุ้นให้รักกันยืดออกไปอีกหน่อยคงจะดีกว่า เพราะช่วงนี้ทั้งคู่ดูจะสนุกกับการท่องเที่ยวและปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนฝูงซะมากกว่าจ้า
แล้วขอปิดท้ายกันด้วยคู่รักน่าลุ้นให้คบกันยืดดดด…มากกว่าการลุ้นให้แต่งงานซะหน่อย  เพราะจังหวะหัวใจของนางเอกรุ่นใหม่ของช่อง 7 สี ก็น่าติดตามอยู่ไม่น้อย อย่างคู่ของสาว “กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” กับนักแสดงรุ่นพี่ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่อายุก็ถึงวัยสละโสดได้แล้ว แต่เพราะคบเด็กเลยต้องรอเวลา ก็ได้แต่ภาวนาให้คบกันยืดๆ และเข้ากับครอบครัวของกันและกันได้ก็หรูแล้ว
อีกคู่ที่ข่าวเงียบไปเลย ก็คู่ของนางเอกสาว “ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์” และพระ เอกหนุ่ม “สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์” ที่แม้จะตามใจปากจนหุ่นบวมฉึ่งดูเป็นอาเสี่ย แต่ยังได้ยินมาว่าทั้งคู่ยังคบกันแฮปปี้ดีอยู่ ตามไปรับไปส่งที่กองถ่ายกันเหมือนเดิม และเตรียมผันตัวมาเป็นผู้จัดละครด้วย 
TV Pool OnlineTV Pool Online