เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        ทีแรกก็คิดว่าคู่จิ้นคู่นี้คงไม่ยืดหรอก…แต่ไปๆ มาๆ กระแสคู่จิ้นต่างวัยก็จิ้นกันได้ยาวนานและยังแรงดีไม่มีแผ่ว สำหรับพระเอก “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” และนางเอกรุ่นพี่ “จอย-รินลณี ศรีเพ็ญ”
        แต่แหม…ความดังมันก็ต้องมาคู่กับข่าวเม้าท์อยู่แล๊น…ล่าสุดเลยมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า จริงๆ แล้วที่หนุ่ม “อาเล็ก” ยอมเป็นหญ้าอ่อนให้นางเอกรุ่นพี่เคี้ยว เอ้ย! ให้นางเอกรุ่นพี่จิ้นด้วยนั้นเพราะอยากสร้างกระแสเรียกงานและอัพราคาค่าตัว
อุต๊ะ!! เม้าท์แรงอะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะ เพราะยังมีข่าวเม้าท์ว่าแท้จริงแล้ว ณ บัดนาว “สาวจอย” ก็แค่จิ้น “หนุ่มอาเล็ก” ในฐานะเพื่อนร่วมงาน แต่ในฐานะเพื่อนร่วมใจ “สาวจอย” ได้กลับไปรีเทิร์นรักคบกับพระเอกหนุ่มรุ่นใหญ่ “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” อีกรอบ ส่วน “อาเล็ก” นะเหรอ ก็แอบคบอยู่กับสาวนอกวงการค่า อ้าวๆๆๆ!!…อะไร ยังไง สรุปทั้งคู่แอบคบคนอื่นกันอยู่อย่างลับๆ แต่ไม่บอกเหรอ งานนี้คู่จิ้น “อาเล็ก-จอย” จะว่าไง ไปดูกัน
Q: กระแสคู่จิ้นดูยาวนานนะเห็นรับงานคู่กันตลอด รู้มั้ยว่ามันมีข่าวออกมาว่า เราทั้งคู่อัพค่าตัวถ้ารับงานคู่กัน
อาเล็ก: “ค่าตัวแยกนะครับ ไม่ได้รับรวมกัน ต่างคนต่างรับ”
จอย: “ใช่ ค่าตัวแยกนะ”
Q: ดูเหมือนว่ากระแสข่าวที่เม้าท์มอยว่าคู่เรายอมจิ้นกันเพราะอยากสร้างกระแสเรียกงาน จะยังไม่ยอมหายไป อันนี้ว่าไงดีคะ
อาเล็ก: “ความจริงคนพูดถึงเยอะอยู่แล้ว เล็กกับพี่จอยไม่ได้อะไร มีงานติดต่อเข้ามาก็ถือว่าดี เป็นผลประโยชน์ของเรา ไม่ได้มองว่าจะสร้างกระแส ไม่ซีเรียส ชิลๆ”
Q: ขอถาม ‘จอย’ ถึงกระแสข่าวเม้าท์ที่ว่า ณ บัดนาว ‘จอย’ ก็แค่จิ้นหนุ่ม ‘อาเล็ก’ ในฐานะเพื่อนร่วมงาน แต่จริงๆ กลับไปรีเทิร์นกับ ‘หนุ่ม’ แถมลงไอจีโปรโมทเพลงให้ด้วย
จอย: “คนลงไอจีโปรโมทเพลงให้พี่หนุ่มเยอะมาก พอพี่หนุ่มทำเพลงออกมา เขาไลน์มาบอกว่าทำเพลงอยู่ ช่วยโปรโมทให้หน่อย จอยว่าก็ปกติไม่มีอะไร ปกติเรารู้จักใครมีผลงานก็ช่วยอยู่แล้ว ไม่ได้คิดอะไร”
Q: แต่ข่าวออกไปแล้วว่าตอนนี้เราคบ ‘หนุ่ม’ อยู่ว่าไงดี
จอย: “ไม่มีอะไรเลย (หัวเราะ) ไม่มีอะไรเลยจริงๆ (ยังได้คุยกันบ้างมั้ย) ไม่ได้คุยกันเลยนะคะ ไม่ได้มีธุระก็ไม่คุยกันเลย จนมีเพลงออกมา พี่หนุ่มถึงได้ไลน์มาให้ช่วยโปรโมทหน่อย”
Q: แสดงว่ายังมีคอนแท็คกันอยู่เหรอคะ
จอย: “มีคอนแท็คจริงๆ เราไม่เคยลบคอนแท็คใครเลยในชีวิตนะคะ”
Q: มีโอกาสได้กลับมาคุยเรื่องเพลงแบบนี้เคยคิดจะกลับไปคุย ไปคบมั้ย
จอย: “ไม่ ก็คือปกติเลยค่ะ เหมือนเจอกันตามรายการก็คุยกันปกติ แต่ถ้านอกรอบมีอะไรคุยกันมั้ย ไม่มี ถ้ามีธุระก็คุยกัน แต่ว่าโทร.คุยเล่น ไม่มีค่ะ ถ้าเกิดไม่มีธุระอะไรก็ไม่ได้คุยกันเลย”
Q: อยู่ๆ กระแสเชียร์ให้ ‘จอย’ กลับไปคบ ‘หนุ่ม’ ก็ดังออกมาแบบนี้ เราทำตัวถูกมั้ย
จอย: “จอยคิดว่าจอยไม่ต้องทำตัวยังไงนะ ทำตัวปกติเหมือนที่จอยทำ เพราะว่าจอยไม่ได้ทำอะไร”
Q: ตอนที่เราตัดสินใจลงไอจีเรื่องเพลงของ ‘หนุ่ม’ เราคิดมั้ยว่าจะเป็นข่าวแบบนี้
จอย: “ตอนลงไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะเหมือนจริงๆ แล้วเราไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว พออ่านคอมเม้นต์จะมีคนเอารูปละคร เอ็มวีเก่าที่เคยเล่นด้วยกันมาลงใน
โซเชียล เราเห็นก็โอ้โห! ตกใจ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะอย่างที่บอก ไม่เคยมีนอกรอบไม่เคยมีอะไร”
Q: จะมีหวั่นไหวตามกระแสข่าวมั้ย
จอย: “จริงๆ จอยกับพี่หนุ่มไม่เคยเป็นแฟนกัน ตอนนั้นที่เป็นข่าวอาจเพราะกระแสละคร ไม่เคยเป็นแฟนกันจริงๆ กล้าพูดเลยว่าไม่เคยเป็นแฟน เพราะงั้นเลยไม่มีความรู้สึกว่าต้องกลับมา สมัยนั้นยังไม่มีคำว่าจิ้นเข้าใจมั้ยคะ (ยิ้ม) พี่เขาก็เป็นพี่จริงๆ ไม่เคยเป็นแฟนกันมาก่อน”
Q: ถ้าบอกว่า ‘หนุ่ม’ ไม่ใช่แฟนเก่า ย้อนประวัติกลับไปดูแบบนี้พูดได้เลยนะว่า ‘จอย’ แทบไม่มีแฟนเลย
จอย: “คือมีก็ยอมรับในส่วนของการมี แต่บางคนก็ไม่ได้เป็นแฟน (หัวเราะ) เราก็จะตอบว่าไม่ได้เป็นแฟน แต่คนที่เคยเป็นแฟนก็มีค่ะ”
Q: ผ่านมาหลายปีเพิ่งจะเข้าใจว่า ‘จอย’ ไม่เคยเป็นแฟน ‘หนุ่ม’ นะ
จอย: “เป็นพี่คนนึงที่สนิทและเคยทำงานด้วยกันมากกว่า ไม่คิดเรื่องอื่นเลย”
“สาวจอย” ตอบหมดเปลือกทุกประเด็นไปแล้วทีนี้มาที่ “อาเล็ก” บ้างสิ เห็นมีข่าวออกมาว่าจริงๆแล้วกำลังแอบคบกับสาวนอกวงการอยู่ เพราะมีคนเห็นว่า “อาเล็ก” ควงสาวคนนั้นไปกินข้าวสองต่อสองมา อันนี้ว่าไงดี
อาเล็ก: “ไม่มีนะ ไม่มีเลย มีก็เป็นเพื่อนๆ ที่มหา’ลัยเพื่อนเป็นกลุ่ม และก็มีกลุ่มพี่จอยนะ ไม่เคยมีไปกับเพื่อนผู้หญิงสองต่อสอง”
Q: อาจไม่ได้ควงสาวไปทานข้าว แต่จริงๆ แล้วเรามีคบสาวนอกวงการเป็นตัวจริงอยู่
อาเล็ก: “ไม่มีนะครับ ช่วงนี้ไม่มี ตอนนี้ไม่มีใครเลย ถามว่าอยากจีบใครมั้ย ก็อยากมีแฟน แต่ก็ไม่อยากมีเหมือนกัน”
Q: ทำไมถึงไม่อยากมีแฟน
อาเล็ก: “คนเราก็มีบางความรู้สึกที่อยากมีคนมาดูแล แต่เราก็ต้องคิดถึงหน้าที่การงานเรา หรือว่าปัจจุบันเรามีเวลาพอที่จะไปเทคแคร์เขามั้ย อาจจะไม่พอ ตอนนี้งานเยอะมาก”
Q: ที่ไม่มีแฟนเป็นเพราะว่าผู้ใหญ่ห้ามไม่ให้มีหรือเปล่า
อาเล็ก: “ห้ามเหรอ ไม่มีนะครับ ผู้ใหญ่ไม่เคยห้ามเลย คือเหมือนกับว่าเราทำงาน อยากทำอะไรก็ทำ ไม่ทำอะไรให้เสียชื่อเสียงแค่นั้นพอแล้ว”
Q: ตอนนี้ไม่มีแฟนแต่ว่ามีคนที่คุยๆ อยู่บ้างหรือเปล่า
อาเล็ก: “ไม่มีเลย คนคุยก็ไม่มีครับ ไม่ได้ปิดบังจริงๆ นะ ไม่มีเลย ถ้ามีคือเปิด เมื่อก่อนอาจมีตอนเด็กๆ ตอนนี้ไม่มีแล้ว โสดสนิท”
ยังไม่หมดนะสำหรับประเด็นของ “อาเล็ก” เพราะมีกระแสข่าวแฉออกมาว่า ตอนนี้ใครต่อใครต่างก็พากันส่ายหัวไม่อยากร่วมงานด้วย เหตุเพราะ “อาเล็ก” ชอบวีน ชอบเหวี่ยงบ่อยเกิ๊น เขาว่ากันว่าขนาดละครที่ “อาเล็ก” เล่นอยู่ตอนนี้ยังหานางเอกมาร่วมงานด้วยไม่ได้ ก็เพราะข่าวชอบวีนเหวี่ยงเนี่ยแหละ อันนี้จริงหรือเปล่า 
อาเล็ก: “เรื่องที่ยังหาตัวนางเอกมาเล่นละครด้วยไม่ได้นั้นไม่ใช่หรอก ส่วนตัวเล็กเป็นคนเข้ากับคนง่ายอยู่แล้ว (หัวเราะ) แต่บทนี้มันเล่นยาก มันเลยหาคนมาเล่นยาก ก็เท่านั้นเองครับ”
Q: กลัวคนจะมองว่าเราทำงานกับคนอื่นไม่ได้และคนอื่นก็ไม่อยากทำงานกับเรา เพราะเราชอบวีน ชอบเหวี่ยงอย่างที่มีข่าวออกมาหรือเปล่า
อาเล็ก: “เฮ้ย ไม่คิดแบบนั้น ทำไมต้องคิดแบบนั้นด้วย (หัวเราะ) ไม่ใช่ คงไม่ใช่ปะ”
Q: ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเราเหวี่ยงกอง ออกมาแล้วทีนึงนะ
อาเล็ก: “เป็นข่าวที่ไม่จริง เล็กไม่เคยเหวี่ยงกองนะ”
เป็นอันว่าข่าววีน เหวี่ยง จนคนไม่อยากมาเล่นละครกับ “อาเล็ก” ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่อง “อาเล็ก-จอย” แกล้งจิ้นกันหวังอัพค่าตัว เพราะจริงๆ แล้วต่างคนต่างมีคนที่คบอยู่ก็ไม่จริงนะคะ เพราะทั้งคู่ยังโสดค่ะ