เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สิ่งหนึ่งที่ผู้ชายทุกคนต้องการ คือการเป็นนักรักที่เก่งกล้าและยิ่งใหญ่ แต่ไม่ใช่ทุกคนที่เป็นได้ และมีอีกส่วนหนึ่งที่คิดไปเองว่าเป็น ทั้งที่กำลังฝังหัวอยู่ใความเชื่อผิดๆ ประเด็นหลังนี้ อาจเกิดจากการรับรู้ข้อมูลคลาดเคลื่อน ดังนั้น หากคุณไม่อยากพลาด จึงต้องทำความรู้จักเซ็กส์ให้ถ่องแท้เสียก่อนเท่านั้น
1.ความเชื่อที่ว่าผู้ชายต้องพร้อมเสมอ และเต็มใจเสมอในการมีเพศสัมพันธ์
    ผู้ชายตั้งความหวังกับร่างกายตนเองไว้สูงมาก จนบางทีก็มากเกินไป ความจริงคือผู้ชายที่มีเซ็กส์ได้ตลอดเวลา กับใครก็ตาม ตั้งแต่อายุ 18-80 ปี นับว่ามีความผิดปกติเกิดขึ้นแก่ร่างกายเข้าแล้วไม่เพียงแต่เป็นความผิดปกติทางร่างกาย หากยังแสดงว่าเขาคนนั้นละเลยการดูแลตัวเองอย่างไม่น่าให้อภัย ลองคิดดูว่าร่างกายคุณจะทนทานได้หรือ การวัดง่ายๆ ว่าร่างกายคุณพร้อมต่อการมีเซ็กส์หรือไม่ คือการสังเกตุอาวุธประจำกายไว้ให้ดี หากมันมีปฏิกริยาต่อภาพวับๆ แวมๆ ก็แสดงว่าคุณยังสู้ไหว
2.เชื่อว่าความอึดทนในการร่วมเพศของผู้ชาย เป็นความสุขอย่างยิ่งของผู้หญิง
     ผู้ชายที่มีความเชื่ออย่างนี้ จะพยายามทุกวิถีทาง ที่จะทำให้ตนเองสามารถเคลื่อนไหว กระแทกกระทั้นเข้ากับร่างของคู่นอนให้ยาวนานนับชั่วโมง และยังเชื่อว่าตนเองต้องอดทน อั้นความรู้สึกถึงการเสียวสุดยอดไว้ออย่างเต็มที่ เพื่อให้เธอ “ถึง” ก่อนขอให้รู้ด้วยว่า ผู้หญิงปกติไม่ได้ต้องการแชมป์ แต่ต้องการชีวิตชีวาในขณะร่วมเพศ ต้องการการพักรบบ้าง หากการร่วมรักครั้งนั้นๆ เร่าร้อนรุนแรงมาก แม้ว่าการอึดของผู้ชายบางครั้งเป็นของแถมที่ผู้หญิงจะชอบก็จริง แต่ไม่ได้หมายความว่าผู้เหญิงอาจจะไม่ “ถึง” ได้ หากผู้ชายล่วงหน้าไปก่อน เพราะเขาอาจจะช่วยเธอให้ถึงได้ในเวลาต่อมาเช่นกัน
3.เชื่อว่าอาวุธขนาดเล็ก ไม่เป็นที่พอใจของฝ่ายหญิง
    เรื่องอย่างนี้เป็นเรื่องลางเนื้อชอบลางยา เรื่องของเรื่องก็คือต้องการความฟิต เพราะขนาดของช่องคลอดผู้หญิงไม่เท่ากัน ความจริงมีอยู่ว่า ขนาดธรรมดาที่ให้ความกระชับสบายต่างหากที่ผู้หญิงต้องการ
4.เชื่อว่าคุณอาจใช้จิตใจบังคับการหลั่งได้
     ความเข้าใจผิดเรื่องนี้ เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ทำลายชีวิตรักของผู้ชายมามากแล้ว การชะลอการหลั่งเป็นเรื่องที่ทำได้ค่อนข้างลำบาก ไม่ต้องพยายามด้วยการคิดถึงเกมเบสบอล หรือหุ้นที่ตกไปทุกวี่ทุกวัน วิธีที่ดีที่สุดคือการหยุดการกระทำที่ทำให้คุณตื่นเต้นสุดขีดนั้นเสียก่อน อย่าขยับเขยี้อน อยู่นิ่งๆ จนกว่าความรู้สึกเหล่านั้นจะผ่านพ้นไป แล้วค่อยเริ่มทำซ้ำใหม่
5.เชื่อว่าผู้ชายต้องมีอวัยวะเพศแข็งตัวอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ผู้หญิงตื่นตัวไปด้วย 
     ไม่ว่าคุณจะชอบมันหรือไม่ก็ตาม คุณก็จะมีอวัยวะที่แข็งปั๋งตลอดเวลาไม่ได้ มันย่อมจะอ่อนตัวลงเมื่อเวลาผ่านไป มาสเตอร์แอนด์จอนห์สันเคยให้ข้อมูลไว้ว่า ในระหว่างการร่วมรักครั้งหนึ่งๆ อวัยวะเพศชายจะสูญเสียความแข็ง(โป๊ก)ลงไปถึง 4 ครั้ง ผู้หญิงบางคนรู้ความจริงข้อนี้ และยังคงสนุกกับการร่วมรัก โดยไม่ถูกความรู้สึกใดๆ มารบกวน เนื่องจากความรู้สึกในขณะดังกล่าว เป็นความรู้สึกของความอ่อนโยน แต่ถ้าเกิดอาวุธของคุณตั้งเด่อยู่ตลอดเวลานับเป็นชั่วโมงหล่ะก็ ถึงเวลาที่คุณต้องไปพบแพทย์เพื่อหาความผิดปกติได้แล้ว
6.เชื่อว่าสมรรถภาพทางเพศที่เสียไป สามารถแก้ไขได้โดยการแก้ที่อวัยวะเพศ
     พบว่า ผู้ชายที่มี่สมรรถภาพทางเพศลดน้อยหรือลดลง เกิดขึ้นเพราะเขามุ่งมั่นในงานอาชีพมากเกินไป เช่น เป็นนักธุรกิจ นักบริหาร นายทหาร นักกรีฑา คนเหล่านั้นมักยืนยันว่า เขาต้องรับการรักษาอวัยวะเพศ แต่ที่แท้แล้วเขาสามารถแก้ไขได้ง่ายกว่านั้น หยุดยั้งแรงขับทางหน้าที่การงานลงเสียบ้าง เพื่อลดความเครียดสักพักจะดีขึ้นเอง
7.เชื่อว่าเมื่ออวัยวะแข็งตัว ผู้ชายต้องมีเพศสัมพันธ์
     อาวุธที่แข็งตัว ไม่ได้หมายความว่าคุณผู้ชายต้องกระโจนขึ้นเตียงเดี๋ยวนั้น เพราะบางทีการแข็งตัวของอวัยวะเพศอาจเกิดขึ้นแล้วก็หายไป ทั้งนี้เป็นเพราะร่างกายของคุณผู้ชายแข็งแรงดี แต่ไม่จำเป็นต้องบังคับร่างกายให้ทำอะไรทันทีหรอกนะ