เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
    สวัสดีคร้าบ! มิตรรักแฟนคลับ คอลัมน์ Secret ทั้งขาเก่าและขาใหม่ รวมถึงบรรดาขาจร ที่เพิ่งมาอ่าน กับเรื่องราว เหม็นเน่าของคนในวงการ  ซึ่งหลายคนมองว่า ก็เรื่องของเค้า เราจะไปเผือกทำไม อันนั้นก็ว่ากันไป ไม่ชอบก็ไม่ต้องอ่าน อย่าทนอ่านให้เสียอารมณ์ แล้วที่สำคัยถ้าไม่อ่านก็ไม่สมควรเข้ามาด่า เพราะคุณไม่ได้รู้ว่าที่เค้าเขียนไปนั้น ที่จริงแล้วต้องการติเพื่อก่อมากกว่าที่จะจงเกลียดจงชัง! ทราบแล้วเปลี่ยน!! 
    วีคนี้จั่วหัวแบบเคลียร์ๆ  เพราะ “กระผม” เป็นคนไม่ชอบพวก “เกลียดปลาไหลแต่กินน้ำแกง” งั้นมาที่เรื่องของเรากันดีกว่า  วันนี้เป็นเรื่องของพ่อพระเอก (อดีตเคยดัง) แต่สันดานเสียมาก แถมตอนนี้ ชีวิตไม่ต่างจากเอ็กซ์ตร้าสักเท่าไหร่ สงสัยช่วงนี้ดวงการงานทำมุมวินาศกับเดือนเกิด หยิบจับอะไรก็แป๊กมากกว่าเปรี้ยง
    หลายคนที่ได้เจอตัวเป็นๆ ของฮีต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่ไหว…โน่นนี่นั่น เยอะไปทุกอย่าง  ลืมตักน้ำใส่กะลามังชะโงกดูหนังหน้าตัวเองซะละมั้ง  ว่าตอนนี้ก็แค่คนเคยดัง ที่ร้ายกว่านั้นกำลังจะดับ!  เพราะการงานในวงการก็ผลุบๆ โผล่ ๆ เหมือนสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำที่ต้องอาศัยหายใจทางเหงือกในบางเวลา ยี้!! จะไม่ให้ร้องเสียงหลงได้ไงล่ะ เมื่อมีไลน์เด้งมา บอกว่าช่วยลากไส้เน่า ของพ่อหน้าจืดแต่เจ็บ อักษรย่อ “พ. พาน” ออกมาตีแผ่ให้สังคมรับรู้หน่อย เพราะทุกวันนี้ฮีไม่สำเนียกเลย ว่าแท้จริงแล้วตัวเองน่ะก็แค่ขี้ครอกธรรมดา ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์เหมือนแต่ก่อน ชีวิตที่เคยรุ่งนั่นร่วงกราวเหมือนต้นไม้โดนเพลี้ยลง ถ้าเอ่ยชื่อรับรองทุกคนต้องร้อง อ๋อ! ข่าวหน้าหนึ่งพาดหัวตัวโตเท่าไข่จระเข้ อิอิ
    เรื่องไรเหรอ  ก็เรื่องความแมนไม่แมนนั่นไงละ “กินอยู่กับปากอยากอยู่กับท้อง” แต่พอเกิดเรื่องเกิดราวขึ้นก็ตีมึน แสแสร้งแกล้งทำเป็นปัญญาอ่อนใส่ แต่วงในกระซิบมาเบาๆ ว่ากว่าจะเคลียร์จบหมดเงินไปหลายแสน  สุดท้ายเป็นไง เจริญฮวบๆ มั้ยละพ่อคุณ
     แต่ช่างเถอะนั่นมันคืออดีต ไม่มีใครไม่เคยผิดพลาด แต่เราสามารถทำปัจจุบันให้ดีได้ไม่ใช่เหรอ? ใครนินทาว่าไร ก็บอกว่าด้อนท์แคร์ เริ่ด! แต่พอเอาเข้าจริง ก็แหกปากว่าจะฟ้อง โอ้ว…ทูนหัวของบ่าว! ไหง “สะตอเบอแหล” เช่นนี้ ชิส์คิดดูละกันเพื่อนฝูงในคอกที่ว่าดังนานดังทน ยังต้องยอมยกธงให้  ไม่ว่าจะลูกรักเฮียคนไหนที่ว่าแน่ “พ่อ พ. พาน” เขี่ยตกบัลลังก์กระเด็นกระดอน มาตายกลางถนนมานักต่อนักละ ของเค้าแรงจริงๆก็อย่างที่เกริ่นไว้  แรกๆ  สนุกเลือกงาน ละคร อีเว้นท์วิ่งเข้าใส่  ค่าตัวขึ้นพรวดๆ  ก็เลยสำคัญตัวผิด ว่าชั้นดังคับฟ้า ซุปตาร์เมืองไทย อิอิ ถึงตอนนี้ลืมตามองให้เต็มๆ สองตา ว่านี่มันยุคไหนแล้ว ที่จริงแล้วตัวเองก็แค่คนแก่ในวงการ รอวันเกษียณสิไม่ว่า   ไม่ใช่เอะอะวีน เหวี่ยง โนๆ ตื่นเถิด (วัวควาย) 
   วุ้ย! ตื่นเถิดชาวไทยเฮ่อ!! ชีวิตหนอชีวิต… ไม่เห็นกับตาคงไม่เชื่อหนูแคสเปอร์มีเรื่องเล่า เรื่องนี้รับรองว่าหลุดออกไปมีหวังอายทั้งตระกูล ยิ่ง “พ่อพ.พาน” ด้วยยิ่งต้องอายเป็นพันเท่าเรื่องนี้เป็นเรื่องหน้าแตกหมอไม่รับเย็บกันเลยแหละ ก็เรื่องซีฟที่ “พ่อ พ. พาน” โดนปลดกลางอากาศจากหนังใหญ่ ฟอร์มยักษ์ เพราะความเรื่องมากของเจ้าตัวเป็นเหตุ ทุกอย่างต้องแบรนด์เนม  
    แล้วไง สุดท้ายเจ้าของหนังสั่งปลดฟ้าผ่ากลางวันแสกๆ งามหน้าไปสามบ้านแปดบ้าน สมน้ำหน้า เรื่องมากดีนัก อนาคตในวงการดับวูบลงในพริบตา   “พ่อ พ.พาน” หน้าหนาเป็นพื้นคอนกรีตได้อีกครับ เป็นเรื่องของผู้จัดการ โอ้ย…แถเป็นปลาหมอติดโคลนเลย! ทุกวันนี้ไม่มีเวลาจะพักผ่อน แต่ไม่ใช่เพราะงานหรอกนะเหนื่อยเพราะต้องสร้างกระแส เพราะถ้าไม่มีงานก็ไม่มีเงินใบแจ้งหนี้วางเป็นปึก ยิ่งงานในวงการก็ลักปิดลักเปิด ชีวิตเหมือนแขวนอยู่บนเส้นหมี่ ไม่ใช่! เส้นก๋วยจั๊บ!
    งานนี้สายข่าวเอ็กซ์ๆ เม้าท์ให้ฟังว่า ทันทีที่รู้ว่าโดนปลดกลางอากาศ “พ่อ พ.พาน” ถึงขั้นเข่าทรุด ก้มหน้ามุดดินได้คงจะดี หลายคนที่รู้ข่าวพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า นี่แหละหนา… “ปากพา (ซวย) จน”  สุดท้ายพระเอกก็ตายตอนจบ สมคำทำนายเป๊ะ! /