เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

‘พาโบล เอสโคบาร์’ ชีวิตจริงยิ่งกว่าละคร 

8 SPICY 
ที่ช่องไทยทีวี ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดีเวลา 21.25-22.20 น. มาเปิด โลกกว้างไปกับเกมการแข่งขันที่เป็นดั่งบททดสอบจิตใจของ มนุษย์ ใน “Survivor เกมส์ลุยข้ามโลก” ผู้เข้าแข่งขันทั้งสองทีมจะฝ่าฟันธรรมชาติที่โหดร้ายและกันดารของอุทยานแห่งชาติชาบา ประเทศเคนยาไปได้อย่างไร การหาอาหารเพื่อเอาชีวิตรอด เกมการแข่งขัน ต่างๆ ที่ทีมงานตั้งขึ้น ก็ยังเอาชนะไม่ยากเท่ากับ การชิงไหวชิงพริบ หักหลัง และแผนการอำ•พราง ของเพื่อนร่วมทีม ใครจะเหลืออยู่เป็นคนสุดท้าย ลุ้นไป พร้อมกันแบบวันต่อวัน กับ “Survivor เกมส์ลุยข้ามโลก” จบแล้วเวลา 22.30-23.30 น. มาต่อกันที่ซีรี่ส์ละตินเรื่องเยี่ยม 
“เอสโคบาร์ ราชาโคเคน” อาทิตย์นี้ สงครามชีวิตของ ‘เอสโคบาร์’ ถึง ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่ออีกครั้ง เมื่อ ‘เฮอเบอร์’ หัวหน้ากลุ่ม MR20 ผู้กุมความลับของ เขาไว้ถูกจับได้ ‘เอสโคบาร์’ จึงต้องทำ•ทุกทางเพื่อช่วย ‘เฮอร์เบอร์’ ออกจากเงื้อมมือของตำ•รวจ ก่อนจะถูกส่งตัวไปรับโทษในอเมริกา เขาปลุกระดมนักโทษในเรือนจำ•ให้ลุกขึ้นต่อต้านการส่งตัวไปจำ•คุกที่ อเมริกา และบัญชาให้ลูกน้องไปสร้างความวุ่นวายในที่ต่างๆ เพื่อกดดันรัฐบาล แผนการของ ‘เอสโคบาร์’ 
จะสำ•เร็จหรือไม่ ตามลุ้นกันได้ใน “เอสโคบาร์ ราชาโคเคน” ทางไทยทีวี ช่อง 7 หรือ 27 ผ่านกล่อง ดาวเทียม หรือผ่านกล่องดิจิตอล ช่อง 17 และดูสดๆ ได้ที่ www.tvpoolonline.com 
LOCA ยังคงมุ่งมั่นจะสร้างสรรค์สถาบันครอบครัว ด้วยรายการดีๆ ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นการ์ตูน ซีรี่ส์เกาหลี ข่าวรอบโลก 
รายการท่องเที่ยว และรายการวิทยาศาสตร์เพื่อเปิดโลกทัศน์ของเด็กๆ 
พบกับความบันเทิงสีขาวที่เราคัดสรรมาได้ทาง LOCA (Be Your Friend) ดิจิตอลทีวีช่อง 15 และกล่องรับสัญญาณดาวเทียม 
เคเบิลช่อง 25 
พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย