เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมา จส.100 ได้รับแจ้งจากน.ส.พัชรี แซ่ลิ้ม ว่าเมื่อเวลา 06.16 ได้ลืมกระเป๋าผ้าไว้บนรถเเท็กซี่ สีส้ม ไม่ทราบทะเบียน ข้างในมีเงินสด 255,000 บาท ทองรูปพรรณ(แหวน,สร้อย) หนัก 2 กก. ใส่ไว้ในกล่องกระดาษแล้วรัดไว้ด้วยหนังสติ๊ก ใส่ไว้ในกระเป๋าผ้าและใช้ผ้าวางทับบนกล่องกระดาษอีกหลายชั้น มูลค่ารวมกัน ประมาณ 2,850,000บาท โดยนั่งรถแท็กซี่มาจากหมอชิต เพื่อที่จะไป ท่าน้ำราชวงศ์ แต่แท็กซี่ไปไม่ถูก ขับมาส่งลงแถวแยกศรีอยุธยา พอลงมาจากรถปรากฎว่าลืมกระเป๋าผ้าที่มีทองและเงินสดเอาไว้ จากนั้น จส.100 ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อ เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด และได้ติดต่อนายสามารถ เงินทอง คนขับแท็กซี่ สีส้ม ว-8472 กทม.

นายสามารถ เปิดเผยว่า ได้รับผู้โดยสารที่หมอชิต ตอนประมาณตี 2 บอกว่าให้ไปส่งที่ท่าน้ำราชวงศ์ ซึ่งตนเองไม่รู้จักท่าน้ำราชวงศ์ เลยขับรถมาส่งแถวสะพานควายแทน ซึ่งตอนที่น.ส.พัชรี ขึ้นรถนั้นเห็นว่าถือของมาด้วย โดยกระเป๋าเดินทางอยู่หลังรถ แล้วเอาของขึ้นรถมาด้วย พอมาลงแถวสะพานควาย ตนเองได้ลงจากรถเพื่อไปเรียกรถแท็กซี่เขียวเหลืองอินโนว่า เพื่อให้ไปส่งน.ส.พัชรี ที่ท่าน้ำราชวงศ์ หลังจากนั้นตนเองก็เดินทางกลับบ้าน โดยไม่ได้รับผู้โดยสารคนอื่น พอมาถึงบ้านก็ทำความสะอาดรถ ไม่ได้พบอะไรนอกจากยาดมเพียงหลอดเดียว

ต่อมาเวลา 18.35 น. นายวิทิต ด้วงจุมพล คนขับแท็กซี่ เขียวเหลือง อินโนว่า 1มก-8250 กทม. เป็นผู้ติดต่อกลับมาที่ จส.100 แจ้งว่าเก็บของได้ เป็นถุงสีเหลือง ภายในมีกระเป๋าสะพายสีดำ ในนั้นมีทรัพย์สินจำนวนมาก มีทองรูปพรรณและเงินสด เนื่องจากจำได้ว่าเมื่อคืนนี้ได้ไปส่งผู้โดยสารที่หมู่บ้านพฤกษาทาวน์เน็กซ์ ถ.พระยาสุเรนทร์ จึงคิดว่าน่าจะเป็นของผู้โดยสารรายนี้ จึงเดินทางมาที่หมู่บ้านพฤกษา แต่ปรากฎว่าผู้โดยสารบอกว่าไม่ได้ลืมอะไรไว้ จึงเปิดถุงสีเหลืองดู จึงทราบว่ามีของมีค่าจำนวนมาก จึงแจ้งมาทางจส.100 และส่งมอบของคืนให้กับน.ส.พัชรี

ที่มา – js100.com

TV Pool Online