เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวสวยเคราะห์ร้าย ป่วยมะเร็งกระดูกจนหน้าบวม อัดคลิปแจงหลังถูกชาวเน็ตกังขา ตัดต่อภาพหรือไม่ ชี้คงไม่มีใครเอาความเจ็บป่วยมาล้อเล่น หวังว่าคลิปนี้จะทำให้ทุกคนเข้าใจ

จากกรณีที่ชาวเน็ตร่วมกันแชร์ต่อเรื่องราวของสาวสวยรายหนึ่ง ที่ชีวิตมีอันต้องพลิกผันเมื่อป่วยเป็นโรคมะเร็ง จนทำให้ใบหน้าสวย ๆ นั้นบวมจนเห็นได้ชัดและไม่มีเส้นผม ดังที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jenie Yoo ได้โพสต์ภาพ Before-After ของตัวเอง ให้ได้เห็นกันก่อนหน้านี้ ซึ่งนั่นทำให้เธอไม่สามารถทำงานได้เพราะไม่มีใครรับ ซึ่งเมื่อเรื่องราวถูกแชร์ออกไปก็มีคนที่เข้ามาให้กำลังใจเธอเป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราวของเธอกลายมาเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง ก็ได้มีคนบางกลุ่มที่เกิดความสงสัยว่าภาพใบหน้าของเธอซึ่งบวมออกไปอย่างมากนั้น เกิดจากการตัดต่อภาพใช่หรือไม่ ทำให้ล่าสุด (12 ธันวาคม 2559) เจ้าตัวได้ขอออกมาชี้่แจงในเรื่องนี้ผ่านทางเฟซบุ๊ก Jenie Yoo โดยระบุว่า ตัวเธอนั้นป่วยเป็นโรคมะเร็งกระดูกอ่อนที่ทำให้กระดูกบวมขึ้น โตขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทบต่อใบหน้าให้บวมจนผิดรูป ซึ่งตอนนี้ยังไม่สามารถผ่าตัดได้ สำหรับอาการบวมที่เกิดขึ้น ทำให้ตาของเธอข้างหนึ่งมองไม่เห็น จมูกไม่สามารถหายใจได้ ต้องใช้วิธีการหายใจทางปาก

ทั้งนี้เธอหวังเป็นอย่างยิ่งว่าหลังจากได้เห็นคลิปนี้่ คงจะทำให้คนเชื่อได้ว่าตัวเธอนั้นไม่ได้หลอกลวง เพราะคงไม่มีใครเอาความเจ็บปวดมาล้อเล่น และหากใครไม่เจอกับตัวก็คงจะไม่รู้ นอกจากนี้เธอยังขอขอบคุณทุกกำลังใจและทุก ๆ คนที่ให้ความช่วยเหลือสนับสนุนเข้ามาด้วย