เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 14 ธ.ค. 59 ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงศ์มณีเทศ พ.ต.อ.กิตติศักดิ์ เที่ยงกมล ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ วิมลาพาณิชย์ รอง ผกก.ป.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.เมษนนท์ นาขวัญ รองผกก.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ต.ศุภชัย ศรีศักดิ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายธนวัฒน์ หรือโจ้ ครุธสอน อายุ 18 ปี นักเรียน กศน. มัธยมต้น และ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษา วิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์โดยใช้อาวุธในเวลากลางคืนโดยใช้ยานพาหนะ

เนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ธ.ค.59 ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์บริเวณหน้าป้ายรอรถประจำทาง หน้าห้างเอเวอรี่มอลล์ ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก 1 เครื่อง นอกจากนี้ผู้เสียหายยังได้รับบาดเจ็บจากการถูกแทงด้วยอาวุธมีด ถัดมาเมื่อวันที่ 8 ธ.ค. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเหตุชิงทรัพย์ที่บริเวณหน้าศาลหลักเมืองนนทบุรี อ.เมือง จ.นนทบุรี

จากนั้นในวันเดียวกันนั้น คนร้ายได้ก่อเหตุชิงทรัพย์บริเวณปากซอยรัตนาธิเบศร์ 18 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี ครั้งนี้คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นกล้องถ่ายรูปดิจิตอล และเงินสดจำนวนหนึ่ง จากนั้นคนร้ายได้ก่อเหตุที่หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง เงินสด 100 บาท และสร้อยคอสเตนเลส 1 เส้น

นอกจากนี้ในวันที่ 10 ธ.ค. 59 คนร้ายยังได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ที่หน้าห้างสรรพสินค้าเอสพลานาด ถนนรัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี คนร้ายได้ทรัพย์สินเงินสด 600 บาท บัตรATM และกีต้าร์โปร่ง ก่อนที่จะพากันหลบหนีไป

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ประชุมหารือวางแนวทางในการจับกุมคนร้ายซึ่งก่อเหตุติดต่อกันหลายครั้งในเวลาใกล้ๆกัน โดยลงมือกับเหยื่อที่เป็นสุภาพสตรี โดยวางแผนให้ ด.ต.วิเวก กมลวิบูลย์ ผบ.หมู่.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ ปลอมตัวเป็นผู้หญิง และได้ทำการซุ่มออกลาดตระเวนเรื่อยมาตามสถานที่ต่างๆ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 59 เวลา 15.00 น. ก็ได้พบรถ จยย. ต้องสงสัย ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 I สีขาว ทะเบียน 5 กณ 1527 กทม. เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวขอตรวจสอบบุคคลดังกล่าว พบเป็นผู้ต้องหาทั้งสองที่ก่อเหตุและในส่วนผู้ต้องหาก็ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือชิงทรัพย์เหยื่อตามวันและเวลาดังกล่าวจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวคนร้ายทั้งสองคน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาเเละนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

TV Pool Online