เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เริ่มขึ้นแล้ว หลายคนเริ่มมองหาของขวัญให้ตัวเอง โดยเฉพาะแอสเซสเซอรี่ที่ใช้งานคุ้มค่ากับราคา อย่างกระเป๋าและรองเท้า ถึงแม้ราคาแพงแต่ถ้าคุณภาพดีคงทนก็ถือว่าคุ้ม

ย่างเข้าสู่เดือนสุดท้ายของปีกันอีกแล้ว เทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่เริ่มขึ้นแล้ว ใครหลายคนเริ่มมองหาของขวัญให้ตัวเอง โดยเฉพาะแอสเซสเซอรี่ที่ใช้งานได้คุ้มค่ากับราคาอย่างกระเป๋าและรองเท้า ที่ถึงแม้ว่าจะมีราคาแพงสักหน่อย แต่ถ้าคุณภาพดีคงทนก็ถือว่าคุ้มจริงๆ

มีกระเป๋าและรองเท้าใหม่ๆ มาอัพเดทให้ได้เลือกหาซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเองกัน หลังจากที่โหมทำงานหนักมาตลอดทั้งปีก็ถึงเวลาเลือกสรรสิ่งดีให้ตัวเองบ้าง โดย จิรยง อนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ แบรนด์ พญา (PHYA) ถ่ายทอดผลงานดีไซน์ที่ใช้เครื่องหนังชั้นสูงผสานความหรูหรามาเป็นกระเป๋าหนังสุดโมเดิร์นที่ตอบโจทย์ความต้องการของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ที่ชื่นชอบความโก้หรูและใช้งานได้อย่างสะดวก ช่วยเสริมภาพลักษณ์ สร้างความมั่นใจ

กระเป๋าคอลเลกชั่นนี้ มี 4 รุ่น ได้แก่ รุ่นซิกเนเจอร์อย่าง “ควีน” เป็นกระเป๋าหนังจระเข้สีดำ ทรงสี่เหลี่ยมคางหมู จากซีรีย์ Prose พิเศษด้วยดีไซน์การคล้องเกลียวโซ่สีทองรวงผึ้งอันหรูหรา ต่อมาเป็นรุ่น “โอลิเวีย” จากซีรีย์ Poetey ใช้งานคล่องตัวในรูปแบบกระเป๋าหูจับพร้อมขาตั้งโลหะที่มีน้ำหนักเบา ใช้ได้ทั้งลุคกลางวันและกลางคืน สีรอยัลบลูและคลาสสิคแบล็ค

รุ่น “ไดอาน่า” จากซีรีย์ Poetey มีความหรูหราสำหรับผู้หญิงที่ต้องการความเรียบหรู มีลวดลายและความเงางามอันลุ่มลึก พร้อมสายสะพายสุดคลาสสิคช่วยเพิ่มความน่าค้นหา และปิดท้ายด้วยรุ่น “นาตาลี” จากซีรีย์ Novella ตัวแทนของสาวผู้มีความมั่นใจและสง่างาม ผ่านกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ประดับสายสะพายโซ่สีทอง เป็นกระเป๋าดีไซน์เอกลักษณ์จากหนังแกะเวอร์จิเนียและหนังแกะลายควิลต์จากอิตาลี ขนาดปานกลาง จึงมีพื้นที่จุของใช้จำป็นได้ครบครันเหมาะกับสาวๆ ยุคนี้

อย่างไรก็ตามการเลือกกระเป๋าให้เข้ากับเสื้อผ้าและลุคถือเป็นสิ่งสำคัญ จึงมีเคล็ดลับเพื่อช่วยให้การแต่งตัวสมบูรณ์มากขึ้น สิ่งแรก คือ การแมทช์สีของกระเป๋าให้เข้ากับการแต่งตัวแต่ละวัน โดยอาจจะเลือกสีกระเป๋ากับรองเท้าหรือเครื่องประดับอื่นๆ เหมือนกัน รวมถึงดีไซน์กราฟฟิก เหลี่ยมมุมชัดเจนและขนาดกะทัดรัด เพราะจะช่วยอัพลุคให้ดูแฟชั่นได้ไม่ยาก เช่น ลุคทำงานที่ต้องใส่เบลเซอร์กับกางเกงผ้าที่เข้ากัน อาจเลือกกระเป๋าที่มีดีไซน์กราฟฟิกรูปทรงแปลกตา อย่างสี่เหลี่ยมคางหมูมาช่วยทำให้ลุคดูดีขึ้น แต่ถ้าเป็นวันสบายๆ เสื้อยืดกางเกงผ้าทรงคูลอตต์ กระเป๋าสะพายโซ่ใบเล็กทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าก็เป็นอีกไอเท็มเด่นที่สามารถหยิบมาใช้ได้ตลอด

สำหรับรองเท้าซีซั่นนี้คงหนีไม่พ้นรองเท้าผ้าใบ ที่เชื่อว่าหลายคนอยากมีเอาไว้ใส่เท่ๆ กับลุคสบายๆ ซึ่ง อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้เปิดตัวการกลับมาของ 2 โมเดลรองเท้ากับการปรับโฉมใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอย่าง “Tubular Entrap” และ “Tubular Defiant” ถือเป็นการปรับรูปทรงเดิม Tubular รุ่นล่าสุด และเพิ่มความโดดเด่นด้วยผ้าทอในส่วนด้านบนของรองเท้าปิดทับด้วยหนังกลับในส่วนส้นเท้า ในรุ่น Entrap โครงสร้างส่วนข้อเท้าเกิดจากการรวมกันของสายรัดส้นเท้ายางยืดเพื่อความสบายและกระชับขณะสวมใส่

ในขณะที่รุ่น Defiant โครงสร้างจะปิดคลุมในส่วนของส้นเท้าเน้นใช้วัสดุเป็นเอกลักษณ์ประจำตัว คือ แถบยางยืดในส่วนของปลายเท้า เป็นการรวมตัวของผ้าใยสังเคราะห์ Sock-fit ในส่วนบนของรองเท้าเพื่อความนุ่มสบายขณะสวมใส่ รูปทรงของรองเท้าทั้ง 2 รุ่นนี้ดีไซน์มีเอกลักษณ์เฉพาะ ที่สำคัญเพิ่มลายหนังงูเข้ามาในส่วนของโครงสร้างเท้าบริเวณส่วนบน และในส่วนของลิ้นรองเท้ามีความพิเศษตรงที่สามารถสะท้อนแสงได้

แถมให้อีกรุ่นที่ต้องเอ่ยถึง “Tubular Instinct Boost” เป็นการกลับมาครั้งที่ 2 Tubular โมเดลหุ้มข้อเท้า ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองปารีส เมืองหลวงแห่งแสงสี อีกทั้งเป็นศูนย์รวมแห่งแฟชั่น มีโทนมีแทนและดำ พร้อมลูกเล่นตารางสี่เหลี่ยมเล็กๆ บรรยายมากันแบบนี้แล้ว…ไม่รีบไม่ช้อปไม่ได้แล้วล่ะ

ที่มา – dailynews