เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
นายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอแม่ระมาด จ.ตาก กล่าวว่า จากกรณีที่เด็กนักเรียนประถมศึกษาปีที่ 1 ของโรงเรียนบ้านขุนห้วยแม่ท้อ หมู่ที่ 2 บ้านขุนห้วยแม่ท้อ ต.สามหมื่น อ.แม่ระมาด จ.ตาก คือ ด.ช.คำนนท์ แก่งวิจิตร อายุ 9 ปี กับ ด.ช.นวพนธ์ สุขเสรีโสภณ อายุ 9 ปี นักเรียน ชั้น ป.1 ของโรงเรียนบ้านขุนห้วยแม่ท้อ พบเงินจากกระเป๋ากางเกงเก่า ซึ่งเป็นเสื้อผ้าของกลุ่มบุคคลผู้ใจบุญนำมาบริจาคให้ และเมื่อนักเรียนได้เสื้อผ้ามาสวมใส่ ได้พบเงินจำนวน 100,000 บาท อยู่ในเสื้อผ้าที่ได้รับบริจาคมา นักเรียนทั้ง 2 คน จึงรีบมาแจ้งคุณครู เพื่อติดตามแจ้งหาเจ้าของเงินเพื่อมารับคืนต่อไปนั้น

จากการตรวจสอบเป็นที่ชัดเจนแล้วว่า ข่าวนี้เป็นเรื่องจริงแน่นอน โดยนายอำเภอแม่ระมาดและคณะ จะเดินทางไปพบนักเรียนทั้ง 2 คน เพื่อมอบเกียรติบัตร ประกาศเกียรติคุณในความดีงามของเด็กนักเรียนทั้งคู่ รวมทั้งมอบเงินรางวัลเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้นักเรียนคนดีคนเก่ง ทั้ง 2 คน คนละ 2,000 บาท พร้อมทั้งมอบสิ่งของต่างๆ ให้กับครอบครัวเด็กดีทั้ง 2 คน

สำหรับเงินที่พบนั้น เบื้องต้นทราบว่าเป็นของหน่วยงานราชการหน่วยหนึ่ง คาดว่าเป็นคณะของกรมราชทัณฑ์ ที่ทางเรือนจำอำเภอแม่สอด ประสานงานเพื่อไปมอบให้ อย่างไรก็ตาม จะได้มีการตรวจสอบรายละเอียดที่แน่ชัดอีกครั้ง

ที่มา – innnews.co.th

TV Pool Online