เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  โกหกใคร..ก็โกหกได้ แต่โกหกตัวเองไม่ได้หรอกเจ้าคร่า ยิ่งเรื่องที่มันบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของตัวเองด้วยแล้วล่ะก็ แหมๆ คร๊าย จะไม่เปิดเผยตัวตนเวลาอยู่ลำพังได้ล่ะเจ้าคะ
เหมือนอย่างพระเอกมาดแมนคนเนี้ย ที่ใครๆ ก็เม้าธ์ว่าฮีน่ะแอ๊บแมนแบบสุดๆ ทำวางมาดว่าเป็นหนุ่มหล่อ บรรดาชะนีน้อยหอยสังข์ที่ไม่รู้อิโหน่   อิเหน่ก็พากันกรี๊ดสนั่น แต่ไม่รู้ว่าถ้าบรรดาแฟนๆ ได้รู้ความจริงว่าพระเอกแสนหล่อของคุณเธอน่ะ แท้จริงแล้วแต๋วแตกกลางคันอยู่บ่อยๆ ก็แหม ใครมันจะแอ๊บแต๊บเนียนได้ตลอดไม่มีหลุดบ้างล่ะ ขนาดทีมงานในกองถ่ายยังแอบอึ้งตะลึงงันกันเล้ย แต่ก็นั่นล่ะนะ..จะไปฟ้องออกสื่อ เดี๋ยวพระเอกเรตติ้งตก ละครดรอป เหล่าทีมงานตาดำๆ ก็จะพลอยตกงานตามไปด้วย
  งานนี้เลยได้แต่เก็บไปเม้าธ์กันตามประสาคนเบื้องหลัง แต่ระดับเจ๊ชะม้อยร้อยเล่ห์ซะอย่าง งานนี้เลยตามไปซอกแซกแหวกปากตุ๊ดติ่งให้บรรจงแฉใส่หูเจ๊มาแบบหมดเปลือก ก็แหม..ผีย่อมเห็นผีนี่จ๊ะ ถึงไม่หลุด แต่นางๆ ทั้งหลายก็ฟันธงว่าเป็นชัวร์ๆ อย่างแน่นอน
  แต่เกิดมาเป็นพระเอกฮอตขนาดนี้จะปล่อยให้อนาคตอันก้าวไกลดับวูบ เพราะกระแสข่าวว่าเป็นเก้งเป็นแต๋วก็คงจะไม่ไหว งานนี้ผู้จัดการคนเก่งของนางเลยขอปั่นกระแสปล่อยข่าวว่าเฮียแกแอบไปดินเนอร์กับสาวบ้างล่ะ ควงสาวไปช้อปปิ้งบ้างล่ะ แต่ก็แหม…ชะนีรุ่นป้าๆ อย่างเรามีหรือจะดูไม่ออก ขนาดชะนีเพื่อนเจ๊เดินไปกระแซะพ่อพระเอกหนุ่ม นางยังนิ่งเป็นท่อนไม้ แถมยิ้มแหยๆ เหมือนในใจคิดว่า..ชะนีนี้แฮ่ดซะจริงๆ แต่หารู้ไม่ว่ามันเป็นแผนเพื่อจับผิดเฮียแกต่างหาก
  สงสัยถ้าเจอข่าวประโคมหนักๆ เข้าอีก แม่ผู้จัดการคนเก่งคงหาสาวสวยเอ็กซ์เซ็กซ์แตกมาเปิดตัวเป็นแฟนสาวตัวจริงแหง๋ๆ อ๊ะๆ แต่ไม่ต้องห่วงไปหรอกนะเจ้าคะ เพราะเก้งชะนีตุ๊ดติ่งเพื่อนเกลอของเจ๊มันกำลังเก็บรวบ รวมหลักฐาน งานนี้ถ้าเฮียแกมีเผลอมีแอ๊บหลุดอีกเมื่อไหร่ เหล่าชะนีน้อยคงได้น้ำตาเช็ดหัวเข่า…เพราะรู้ว่าแอบเลิฟพระเอกสาวมาซะนาน
  จะแมนจะแต๋วเจ๊ก็ด้อนท์แคร์นะเจ้าคะ แต่ขออย่างเดียวว่าอย่ามโนโกหกว่าแมนทั้งแท่งอะไรขนาดนั้น เห็น แล้วบอกเลยว่า…เจ๊จะไม่ทนนะคะ