เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอไอเอสหยิบยกเรื่องราวชีวิตคนเมือง เกี่ยวกับความสัมพันธ์ในครอบครัว เล่าผ่านคลิป “Unforgettable” เพื่อกระตุ้นเตือนให้คนในสังคมที่อาจละเลยที่จะให้เวลากับคนรอบข้างได้กลับมาใช้เวลาดูแลคนที่เรารักให้มากขึ้น เพื่อรักษาความทรงจำดีดีร่วมกันก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป

“Unforgettable” เป็นเรื่องราวของครอบครัวที่สูญเสียพ่อผู้เป็นเสาหลักของบ้าน มีเพียงสองแม่ลูกที่รักและคอยดูแลซึ่งกันและกันมาโดยตลอด จนกระทั่งวันหนึ่ง แม่มีอาการป่วยด้วยโรคอัลไซเมอร์จึงเป็นความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิตของลูก และอาจเป็นความสูญเสียที่สำคัญที่สุดในชีวิต เธอจึงพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ “ทุกนาทีมีค่าที่สุด กับคนพิเศษที่สุดของเธอ”

หลังจากที่ได้ดูคลิปแล้วหลายคนก็คงอดคิดไม่ได้ว่า หากวันนึงคนที่เรารักมากที่สุดเกิดจำเราไม่ได้ขึ้นมาจะเป็นยังไง? หรือ อย่างน้อยวันนี้จำไม่ได้ ก็ขอให้จำอดีตที่เคยมีความสุขร่วมกันได้ก็คงดี?

การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา ““Unforgettable ความรัก ความทรงจำ ความผูกพัน” ความยาว 8.54 นาทีชิ้นนี้ของเอไอเอสถือเป็นการปรับแนวทางการทำการตลาดแนวไวรัล มาร์เก็ตติง ที่กำลังเป็นกลายกระแสฮิต การหยิบยกเอาเรื่องราวใกล้ตัวผู้คนมาร้อยเรียง ดำเนินเรื่อง และจุดประกายให้ผู้คนได้ฉุกคิด จากนั้นจึงดึงเข้าสู่สินค้าและบริการของตัวเองได้อย่างกลมกลืนนั้นถือว่าทำได้อย่างชาญฉลาดอย่างยิ่ง

ต้องขอบคุณเอไอเอส ที่ทำคลิปบอกเล่าถึงความสำคัญในการใช้เวลาและสร้างความทรงจำดีๆ ร่วมกัน มันคือสิ่งที่เราลืมมันไปจริงๆ นั่นคือการทำทุกวันให้เป็นความทรงจำที่ดีที่สุด

คลิปจาก – AIS