เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ๊ไปสืบหาความจริงมาว่า….ทำไม๊…ทำไม…สาวญาญ่าถึงได้หอมและมีเสน่ห์น่าหลงไหล  เป็นเพราะอย่างนี้นี่เอง….

 

 

ความหอมนี้ได้มาจาก น้ำหอม 3 กลิ่นใหม่จาก Cute press   ซีรีส์น้ำหอม My Signature Collection จากยุโรปที่รังสรรค์ขึ้น โดยได้สกัดจากดอกไม้นานาพันธุ์ มีด้วยกันถึง 3 กลิ่น 3 สไตส์ ให้เลือก

 

 

Juliet Rose (จูเลียตโรส)

เริ่มที่กลิ่นแรก Juliet Rose (จูเลียตโรส) ด้วยกลิ่นหอม อ่อนโยนน่าทะนุถนอมราวกลีบกุหลาบ ผสานความสดชื่นของแคสซีส และคงความเป็นเอกลักษณ์ ด้วยกลิ่นมัสค์และแอมเบอร์ มอบความหอมติดตรึงใจไม่รู้เลือน เปรียบเสมือนหญิงสาวที่อ่อนหวานเต็มไปด้วยความรัก และเปี่ยมด้วยความจริงใจ ให้ความรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่ได้สัมผัส

Cara Lilly (คาร่า ลิลลี่)

กลิ่นที่สอง Cara Lilly (คาร่า ลิลลี่) ด้วยแนวความหอมที่มีเสน่ห์น่าค้นหาจากดอกลิลลี่ ผสานกลิ่นหวานซ่อนเปรี้ยวจากราสเบอรี่ และคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นมัสค์และวนิลา มอบความโดดเด่นน่าหลงไหล มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร สร้างความมั่นใจได้ทุกโอกาส เปรียบเสมือนหญิงสาวที่มีความมุ่งมั่น กล้าที่จะทำตามความฝัน มีเสน่ห์ชวนให้เคลิบเคลิ้มดั่งต้องมนต์

Daisy Star (เดซี่ สตาร์)

กลิ่นสุดท้าย Daisy Star (เดซี่ สตาร์) ด้วยแนวกลิ่นหอมหวานมีชีวิตชีวา ที่ได้แรงบันดาลใจจากดอกเดซี่ ผสานกลิ่นเกรปฟรุ๊ตที่ให้ความหอมสดชื่น และคงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นมัสค์และวนิลา มอบความหอมอบอวลด้วยกลิ่นอายของความสุข เปรียบเสมือนหญิงสาวที่มีความน่ารักสดใสร่าเริง เปล่งประกายด้วยรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะที่ทำให้ทุกคนหลงรักเมื่ออยู่ใกล้

โอ้โห!! เห็นทีเจ๊ว่าต้องซื้อมาใช้บ้างแล้วละจะได้ตัวหอมเหมือนสาวญาญ่า  โอ้ยยยแค่คิดเจ๊ก็ฟินนแล้วจ้า