เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 59 ที่ สภ.เมืองสมุทรสาคร พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร ได้เดินทางมาแถลงข่าวพร้อมดูการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในคดีฆาตกรรมคนขับรถแท็กซี่ เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 13 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สืบสวนภูธรภาค 7 สืบสวนภูธรจังหวัดสมุทรสาคร สืบสวนภูธรเมืองสมุทรสาคร สืบสวนภูธรบางโทรัด และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปราม ได้เข้าจับกุมตัวคนร้ายได้ที่บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ในซอยบางกระดี่ เขตพื้นที่แสมดำ กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ที่ผ่านมา

โดย พล.ต.ต.กฤษณะ ศิริปิยะวัฒน์ รอง ผบช.ภ.7 รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปัญจพล ชำนาญหมอ ผกก.สภ.บางโทรัด พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ได้นำตัวนายมิน ยี อ่อง อายุ 22 ปี แรงงานก่อสร้าง สัญชาติเมียนมา ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า นายสิทธิศักดิ์ ปรักมาศ อายุ 53 ปี คนขับรถแท็กซี่สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ทล 6026 กรุงเทพมหานคร โดยใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต บริเวณถนนทางเข้าบ้านบ่อ – กระซ้าขาว หมู่ที่ 1 ต.บ้านบ่อ อ.เมือง จ.สมุทรสาคร เวลาประมาณ 01.30 น. ของวันที่ 13 ธ.ค. ที่ผ่านมานั้น มาสอบปากคำ ซึ่งเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้ลงมือก่อเหตุฆ่าคนขับรถแท็กซี่จริง แต่ยังให้การปฏิเสธอ้างว่า อาวุธปืนไม่ใช่ของตนเอง และเมื่อลงมือฆ่าคนขับแท็กซี่แล้วก็ได้นำอาวุธปืนโยนทิ้งลงไปในบ่อเลี้ยงปลา ตรงที่เกิดเหตุ

จากนั้น พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.ได้ร่วมตรวจดูการทำแผนประกอบคำสารภาพของผู้ต้องหายังจุดที่โบกแท็กซี่ และจุดที่ลงมือสังหาร ท่ามกลางประชาชนที่รอดูเป็นจำนวนมาก

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online