เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 16 ธ.ค. 59 ที่สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พ.ต.ท.บุญเลิศ อาคมวัฒนะ พนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง ได้เรียก นายประจวบ คล้ายพุ่ม อายุ 65 ปี และนางบุญยัง คล้ายพุ่ม อายุ 59 ปี สองสามี-ภรรยาเข้าสอบปากคำ หลังนายประจวบได้รับบาดเจ็บถูกลูกกระสุนปืนยิงเข้าตาข้างขวาทำให้ตาบอดสนิท จากเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นไล่ตีกันที่บริเวณแยกบางพลู ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. 59 เวลา 15.40 น. โดยเกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันที่แยกยางพลู ซึ่งมีวัยรุ่นชาย 2 คนขับขี่รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นMSX สีแดง-ดำ ทะเบียน 1กผ7362 กทม.หนีมาและเกิดเหตุเฉี่ยวชนกับคนเดินเท้าทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนนายประจวบยืนอยู่บริเวณริมทางถูกลูกหลงมีวัตถุไม่ทราบชนิดกระเด็นเข้าตาข้างขวาได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า แพทย์นำตัวเข้าห้องเอ็กซเรย์พบว่าเป็นลูกกระสุนปืนขนาด .22 มม. ฝังอยู่ที่ปลายประสาทสมองไม่สามารถผ่าตัดนำออกมาได้เนื่องจากจะเกิดอันตราย ส่วนลูกตาขวาตาดำฉีดขาดไม่สามารถเย็บรักษาได้ จึงได้ผ่าตัดนำลูกตาออกเพราะจะติดเชื้อและลาม หลังผ่าตัดตาข้างขวาบอดสนิท โดยนายประจวบรักษาตัวอยู่เป็นเวลา 15 วันใช้สิทธิ์ผู้สูงอายุรักษาฟรี ส่วนนางบุญยังนั้นต้องเดินทางเพื่อไปดูแลนายประจวบทุกวัน ทั้ง 2 เป็นคนชราไม่มีรายได้อะไร นอกจากรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่กับหลานสาววัย 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 อีก 1 คน

นายประจวบ เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้ออกไปรับหลานสาวกลับจากโรงเรียน ซึ่งอยู่ใกล้กับบริเวณที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นก็มีเสียงดังคล้ายระเบิดและมีอะไรกระเด็นเข้าตา จากนั้นตนก็มองไม่เห็น มีแต่เลือดออกจึงเดินกลับไปหาภรรยา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.หมอผ่าตัดเอาลูกตาออกทำให้ตาบอดเพราะตาดำขาด รักษาไม่ได้ ส่วนกระสุนฝังอยู่

นางบุญกล่าวทั้งน้ำตาว่า วันเกิดเหตุตนออกมาซื้อกับข้าวพร้อมกับสามีที่ออกมารับหลานสาวกลับจากโรงเรียน ขณะเกิดเหตุตนเข้าไปซื้อของในร้านค้า ส่วนสามีกำลังจะข้ามถนนไปรับหลาน จากนั้นมีรถ จยย.มาล้มใกล้ๆ กับที่สามียืนอยู่ตนได้ยินเสียงคล้ายระเบิดคนก็ตกใจกันหมด จู่ๆ สามีเดินมาหามีเลือดออกเยอะมากตนจึงถามว่าเป็นอะไร และหันไปถามเด็กๆ ที่ขับรถ จยย.มาล้มว่าทำอะไรกัน เด็กบอกว่าถูกไล่ตีมาโดยพวกเขาขับมาจากโรงเรียนแถวปากเกร็ด

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์นี้ได้เมื่อเวลา 15.42 น. วันที่ 24 พ.ย.59 เกิดเหตุรถจยย.ชนกับรถยนต์เก๋งสีขาว บริเวณหน้าร้านคาแคร์ Pro Wax and Wash ใกล้แยกบางพลู จากนั้นได้มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5-6 คนกำลังวิ่งไล่ตีกันโดยบางคนมีอาวุธมีในมือ ขณะเกิดเหตุนายประจวบยืนอยู่ห่างจากจุดเกิดประมาณ 15 เมตร กล้องไม่สามารถจับภาพได้ หลังจากวัยรุ่นกลุ่มนี้ไล่ตีกัน นายประจวบก็ถูกกระสุนปืนเข้าที่ตาขวา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียก นายชัย (นามสมุติ) อายุ 16 ปี และนายธี (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ผู้ขับขี่รถจยย.คันเกิดเหตุเพื่อมาให้ปากคำแล้ว ส่วนคดีอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสอบพยานเพิ่มเติมเพื่อหาตัวผู้ที่ยิงปืนในวันนั้นมาดำเนินคดีตามกฏหมาย

TV Pool OnlineTV Pool Online