เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. 59 นายยาฉุน จันทร์อินทร์ 56 ปี รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตลาดโพธิ์ อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้นำสลากกินแบ่งรัฐบาล หมายเลข 435286 ฉบับชุดที่ 05, 06, 43, 44, 51, 52 งวดประจำวันที่ 16 ธ.ค. 59 จำนวน 3 คู่ 6 ใบ ซึ่งถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 รวมเป็นเงิน 18 ล้านบาท เข้าแจ้งความลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน กับ ร.ต.อ.มานพ อักษรณรงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทะเมนชัย

นายเกรียงกมล บุราสิทธิ์ เจ้าหน้าที่วิเคราะห์นโยบายและแผน อบต.ตลาดโพธิ์ ผู้ที่พา นายยาฉุน จันทร์อินทร์ ไปลงบันทึกประจำวันกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ปกติแล้ว นายยาฉุน เป็นคนไม่ค่อยชอบซื้อลอตเตอรี่มากนัก ส่วนมากจะซื้อเพียงคู่เดียวเท่านั้น โดยในวันนี้เป็นวันประชุมสภา อบต. ขณะตนกำลังนั่งทำงานอยู่ด้านล่าง มีแม่ค้าลอตเตอรี่เดินเร่ขายภายใน อบต. ระหว่างนั้น นายยาฉุน ได้ลงมาเข้าห้องน้ำชั้นล่าง และพบกับแม่ค้าลอตเตอรี่ และขอให้ช่วยซื้อลอตเตอรี่ที่เหลืออยู่ในแผงจำนวน 3 ชุด นายยาฉุน จึงช่วยซื้อ 1 ชุด จำนวน 3 ใบ ในราคา 300 บาท และเลือกเลขท้าย 286 ซึ่งตรงกับหมายเลข 435286 ก่อนจะขึ้นไปประชุมสภา อบต. และนั่งทำงานต่อในช่วงบ่าย กระทั่งเมื่อออกรางวัล นายยาฉุน พูดว่าเลขท้ายรางวัลที่ 1 เหมือนกับลอตเตอรี่ที่ตนเองซื้อ จึงได้นำลอตเตอรี่มาตรวจและพบว่าถูกรางวัลที่ 1 ทั้งชุด ตนจึงพานายยาฉุน มาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

นายยาฉุน เปิดเผยว่า เงิน 18 ล้านบาทที่ได้จากการถูกลอตเตอรี่ในครั้งนี้ ส่วนหนึ่งจะแบ่งไว้ทำบุญ และใช้หนี้ ส่วนที่เหลือก็จะเก็บไว้ใช้จ่ายในครอบครัว เพราะปีหน้าตนก็จะหมดวาระแล้ว ส่วนหนึ่งก็จะแบ่งให้ลูกได้ประกอบอาชีพ เพราะขณะนี้ลูกทั้ง 2 คน เดินทางไปทำงานที่ประเทศเกาหลีเพื่อหาเงินส่งมาเลี้ยงดูครอบครัว

TV Pool OnlineTV Pool Online