เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันเกิดของพระเอกซุปตาร์ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ก็เลยยังไม่มีอะไรพิเศษ ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวและทำงานถ่ายละครตามปกติ อย่าง”เลห์ลับสลับร่าง”  นักแสดงและทีมงาน นำโดยคู่จิ้น “ญาญ่า อุรัสยา” หอบเค้กมาเซอร์ไพร์ส ร้องเพลงอวยพรดังลั่นกอง ทำเจ้าตัวยิ้มปริ

ด้าน แม่แก้ว ได้โพสต์รูปภาพลูกชายตอนเด็กๆ ให้แฟนคลับชม รวมทั้งยังโพสต์ภาพ “พ่อโยชิโอ” ที่ทำการ์ดอวยพรอวยพรวันเกิดให้ลูกชาย เหมือนที่ทำเป็นประจำทุกปี พร้อมโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า…

“เมื่อวานนี้แม่บอกป๊าว่า พรุ่งนี้จะถึงวันเกิดแบรีจังแล้ว…ป๊าอยากให้อะไรมั้ยคะ…เมื่อได้ฟัง…ป๊าก็หัวเราะอย่างชอบอกชอบใจ…พร้อมกับบอกแม่ว่า …การ์ด การ์ด…แล้วก็หัวเราะอีก….แล้วแม่ก็ถามว่า ทำเหมือนเดิม…ที่ป๊าเคยเขียนมั้ยคะ…แล้วป๊าก็ตอบแม่ว่า…ไม่ได้…แม่ก็ให้กำลังใจว่า…แก้วช่วยเขียน…ดีมั้ยคะ…ดีดี…ดีดี…แม่ได้ยินเสียงคำตอบนี้…ทำเอาน้ำตาซึมเลย…โถโถ…ป๊า…อ้าว…แก้วขอจัดให้…เราจะเขียนการ์ดอวยพรวันเกิดให้ลูกแบรีจัง…ด้วยกันนะคะ…แล้วแม่ก็มองหน้าป๊า…จับมือป๊ายิ้มให้ป๊า…แล้วเราก็ส่งเสียงหัวเราะไปพร้อมกัน ก่อนบรรเลงลายเส้นลงบนกระดาษสีชมพูแผ่นนี้ และมาถึงวันนี้…เล่นเอาป๊ารู้สึกตื้นตันก่อนจะยื่นการ์ดแผ่นนี้ ด้วยรอยยิ้ม ให้กับลูกชายสุดเลิฟอย่างมีความสุขที่สุดในเช้านี้ ….และอาหารมื้อเช้าคงอร่อยที่สุดอีกมื้อ…”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online