เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(18 ธ.ค. 59) ความคืบหน้าการค้นหาร่าง 2 ผู้สูญหาย กรณีอาคารพังถล่ม ในซอยสุขุมวิท 87 พื้นที่ สน.พระโขนง ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 23.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 59 หลังพบร่างของ 2 ผู้สูญหาย เจ้าหน้าที่พยายามใช้ความระมัดระวังในการนำศพออกมาจากใต้ซากอาคาร แต่เนื่องด้วยเป็นเวลากลางคืน ประกอบกับแสงสว่างไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่จึงยุติการปฏิบัติหน้าที่ ก่อนจะเริ่มดำเนินการเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากพื้นที่ในช่วงเช้า พร้อมเตรียมนำศพ ส่งชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อตรวจอัตลักษณ์ยืนยันตัวบุคคลต่อไป

โดยเช้าวันนี้ นายวัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ประชุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการรื้อถอนนำร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ที่ติดอยู่ภายในอาคาร 8 ชั้น ย่านสุขุมวิท 87 ที่พังถล่มออกมาด้านนอก ประกอบด้วย นายไพร คะรุนรัมย์ อายุ 38 ปี และ นายบุญแจ้ง เลิศละออง อายุ 46 ปี หลังเจ้าหน้าที่ค้นพบร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ส่วนพื้นที่บริเวณโดยรอบอาคาร เจ้าหน้าที่ยังคงกันเป็นพื้นที่อันตราย และห้ามไม่ให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้าใกล้ เนื่องจากอาจได้รับอันตรายได้

ด้านความคืบหน้าในทางคดี ตำรวจ สน.พระโขนง ได้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหา ซึ่งเป็นกรรมการผู้มีอำนาจบริษัทเมกกะทู และผู้รับเหมา รวม 2 คน ในข้อหากระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และในวันจันทร์ ที่ 19 ธันวาคม นี้ กรรมการผู้มีอำนาจของบริษัทบอยโอเชี่ยนสตาร์ จำกัด ที่รับจ้างรื้อถอนอาคาร และวิศวกร รวม 2 คน จะเดินทางมามอบตัวที่ สน.พระโขนง

ที่มา – innnews.co.th