เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. พ.ต.ท.อาคม จอนนุ้ย สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งว่ามีเหตุนักเรียนมัธยมใช้อาวุธมีดปลายแหลมไล่แทงกันตายคาที่ 1 ศพและไปตายที่ รพ.1 ศพ รวม 2 ศพ บริเวณริมถนนสายราชดำเนิน ห่างจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ประมาณ 100 เมตร ต.ในเมือง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูศพผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในชุดนักเรียนระดับมัธยม นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สวมเสื้อนักเรียนสีขาว รองเท้าผ้าใบสีน้ำตาล ทราบชื่อนายเอก (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง สภาพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าหน้าอกใต้ราวนมขวา 1 แผล โดยมีมีดยาว 6 นิ้วเปื้อนเลือดตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย พลเมืองดีนำส่ง รพ.มหาราช แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ทราบชื่อนายโท (นามสมุติ) อายุ 15 ปี เป็น นร.ชั้น ม.3 โรงเรียนเดียวกัน สภาพศพมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลมเข้าบริเวณลำคอเป็นแผลฉกรรจ์ 1แผล

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากผู้ตายทั้งสองและเพื่อนๆ รวม 6 คนหลังเลิกเรียนแล้ว ได้ขับขี่รถจยย. 2 คัน ซ้อนท้ายกันไปคันละ 3 คน มุ่งไปตามถนนสายราชดำเนิน มุ่งหน้าไปยังสี่แยกหัวถนนศาลามีชัย ในขณะขี่รถจยย.ผ่าน รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช ไปประมาณ 100 เมตร ได้มีนักเรียนชายชั้น ม.3 ของโรงเรียนเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งใน จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นคู่อริ 2 คน ได้นั่งรถยนต์สองแถวรับจ้างวายหัวถนน-สนามกีฬา ขับแซงหน้ารถของผู้ตาย ก่อนที่นักเรียนคู่อริ 2 คนได้กดกริ่งให้รถสองแถวจอด จากนั้นได้วิ่งลงจากไปดักหน้ารถจยย.ของผู้ตาย พร้อมชักมีดปลายแหลม ออกมามาจ้วงแทงหน้าอกขวา นายเอกจนพลัดตกจากรถจยย. เสียชีวิตคาที่ จากนั้นจึงจ้วงแทงนายโท เข้าลำคอ 1 แผลจนพลัดตกจากรถ จยย. ฟุบจมกองเลือดได้รับบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่รพ. หลังก่อเหตุ 2 นักเรียนคู่อริได้พากันวิ่งหลบหนีหายไปทันที

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางเจ้าหน้าตำรวจทราบชื่อนักเรียนที่ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว โดยได้ระดมกำลังออกได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินตามกฎหมายต่อไป..

ที่มา – เดลินิวส์