เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
จัดเต็ม! ‘JYP NATION’ ครั้งแรกในไทย
“4NOLOGUE, JYP Entertainment, abc point” พร้อมรับกระแสเรียกร้องจัดให้เต็มอิ่มกับคอนเสิร์ตเคป็อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปีใน “JYP NATION in BANGKOK 2014 ” ด้วยโปรดักชั่นจัดเต็มมากกว่าเกาหลี และครั้งแรกกับการรวมศิลปิน “JYP” มากที่สุดร่วม 30 ชีวิตในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น “J.Y. Park, 2AM, 2PM, miss A, Sunmi, Baek A Yeon, 15&” และ “GOT7” ไปให้กำลังใจไอดอลของคุณกันได้ในวันที่ 13 ธันวาคม 2557 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรและการร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับเหล่าศิลปิน “JYP” ได้ทาง www.facebook.com/4NOLOGUE 
‘แอนเจลาเบบี้’ แซบ! ใน ‘หวงเฟยหง 2014’
เพราะความเซ็กซี่ของ “แอนเจลาเบบี้” เลยทำให้เธอได้รับบทแซบสุดๆ กับบทโสเภณีสาวที่หลงรัก “หวงเฟยหง” ตัวเอกของหนังฟอร์มยักษ์อย่าง “Rise of the Legend” ต้องขอบอกเลยว่าความเซ็กซี่ของเธอนั้นเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงพอๆ กับเหล่านักบู๊ในเรื่องเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าเธอจะปรากฏตัวในตัวอย่างหนังเพียงไม่กี่วินาทีก็ตาม ซึ่งการที่เธอมารับเล่นบทนี้นั้น ก็ทำให้ “หวงเฟยหง” เวอร์ชั่นนี้แตกต่างจากเวอร์ชั่นต่างๆ ไม่น้อย เรียกได้ว่าน่าติดตามมากๆ เลยล่ะคร่าาา
FC สาย J เฮ! ‘Plan-B’ โผลเซอร์ไพรส์
ถึงคิวของแฟนคลับไทยสาย J ได้เฮกระหึ่มกันแล้วล่ะค่ะ เพราะ 3 หนุ่ม “Plan-B” เพิ่งจะลัดฟ้ามาโผล่เซอร์ไพรส์กับงานแถลงข่าวพร้อมจัดไลฟ์โชว์เรียกน้ำย่อยเมื่อวันที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานี้เอง ก่อนจะถึงวันแสดงคอนเสิร์ตจริงใน “Plan-B Live in Bangkok” ในวันที่ 16 ธันวาคมนี้ เวลา 18.30 น. ณ Happening Live House by Wine Happening บัตรราคา 400 บาท ติดตามรายละเอียดการจำหน่ายบัตรได้ทาง www.facebook.com/PlanBliveinBKK 
พ่อ ‘ซูโฮ’ ยื่นฟ้องชาวเน็ตฐานกล่าวหามั่ว!
ยื่นฟ้องศาลไปแล้วค่ะ สำหรับคุณพ่อของ “หนุ่มซูโฮ” ลีดเดอร์วง “EXO” เนื่องจากศาสตราจารย์ “คิมยองฮา” พ่อของนักร้องหนุ่มถูกชาวเน็ตกล่าวหาว่าเป็นพวกสมคบคิดกับญี่ปุ่น เพราะได้ขึ้นอภิปรายในเรื่องที่เกี่ยวข้องกับการรวมกลุ่มประชากรเพื่อสังคมที่ดี ซึ่งดูเหมือนจะเป็นแนวคิดอนุรักษ์นิยม โดยศาสตราจารย์ “คิมยองฮา” ก็ได้ชี้แจงแล้วว่าการที่เขาอภิปรายเรื่องนี้นั้นไม่ได้หมายความว่าเขาสมคบคิดกับญี่ปุ่นตามที่ถูกกล่าวหา และจากการที่เขาถูกใส่ร้ายเช่นนี้ก็ทำให้เขาต้องการดำเนินคดีกับผู้กล่าวหาให้ถึงที่สุดด้วย เนื่องจากเรื่องนี้ส่งผลกระทบต่อ “ซูโฮ” เพราะเขากำลังมีคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น โดยหลังจากที่ “ซูโฮ” ทราบข่าวเขาก็ถามพ่อทันที ว่าเป็นดังที่ถูกกล่าวหาจริงหรือไม่ ซึ่งพ่อของเขาก็ได้ชี้แจงแล้วว่าเป็นเพียงข่าวโคมลอยเท่านั้น!
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online