เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ก่อนที่จะพาไปฟินกับงานแฟนมีทติ้ง “Park Shin Hye 2014 Asia Tour: Story of Angel In Thailand presented by Mamonde” กันในฉบับหน้า ฉบับนี้คุณพี่ “KOREA” จะขอพาหนุ่มๆ ไปเอ็กซ์ คลูซีฟสุดๆ กับ “สาวปาร์คชินเฮ” ในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 19 กันยายนที่ผ่านมาก่อนดีกว่าค่ะ ไปดูกันซิว่าสาวคนนี้จะมี นิสัยฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งแบบน่าตาอ๊ะเปล่า?    ได้เวลาทักทายพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนๆ  แล้วล่ะ
“สวัสดีค่ะ ปาร์คชินเฮค่ะ ยินดีที่ได้เจอกันอีกครั้งนะคะ ไม่ได้มาเมืองไทยปีกว่าแล้ว และไม่เคยขึ้นเวทีแถลงข่าวแบบนี้มาก่อนด้วย ตอนนี้ตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณทุกๆ คนที่มาให้กำลังใจในงานวันนี้ด้วยค่ะ”
ขอถามถึงเรื่องละครก่อนเลย คุณได้เล่นมาหลายบทบาทแล้ว ยังมีบทบาทไหนที่อยากจะลองแสดงบ้างหรือเปล่า
“ถ้าเลือกได้ก็อยากจะรับบทตำรวจแล้วก็หมอบ้างค่ะ”
ถ้าตัวเองไม่ได้เป็นนักแสดงคิดว่าตอนนี้น่าจะเป็นอะไร
“ตอนเด็กมีความฝันที่อยากเป็นตำรวจ ถ้าไม่ได้เป็นนักแสดง ฉันก็อาจจะเป็นตำรวจก็ได้ หรือไม่ก็อาจจะเป็นครูสอนเด็กอนุบาลก็ได้ค่ะ”
คิดว่า “ปาร์คชินเฮ” ในอีก 20 ปีข้างหน้าจะเป็นยังไง
“ตอนนั้นฉันคงอายุ 45 ปีแล้ว ก็อาจจะเป็นแม่คนหนึ่งก็ได้ หรือไม่ก็อาจจะเปิดร้านกาแฟเล็กๆ แล้วก็ได้ และถ้าเปิดร้านกาแฟก็อย่าลืมไปอุดหนุนที่ร้านด้วยนะคะ”
มีหลากหลายบทบาทที่ได้รับ แล้วตัวจริงของคุณเป็นคนแบบไหน
“ฉันเป็นคนค่อนข้างแอคทีฟมากๆ แล้วก็ ขี้โวยวายมากเลยค่ะ ฉันไม่ใช่ผู้หญิงหวานหรือเซ็กซี่เลยค่ะ แต่เป็นคนค่อนข้างแมนๆ ห้าวๆ”
คำพูดติดปากของคุณคืออะไร
“ฉันชอบอุทานว่า เฮ้ย! อะไรอย่างนี้ และด้วยความที่ฉันเป็นคนต่างจังหวัดก็เลยมีคำติดปากประมาณว่า อุ๊ย! แม่ (หัวเราะ) แล้วก็จะไม่ใช้สำเนียงกลางของภาษาเกาหลีนะคะ แต่สำเนียงจะออกต่างจังหวัดค่ะ”
มีประเทศไหนที่อยากไปแต่ยังไม่เคยไปบ้างไหม
“ฉันอยากไปยุโรปมากค่ะ แต่ยังไม่เคยไป และก็เป็นคนชอบทะเลมาก เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาก็พาคุณพ่อคุณแม่มาเที่ยวที่ภูเก็ตด้วยแหละค่ะ”
คุณเคยมาเมืองไทยแล้ว มีอะไรที่ประทับใจบ้าง
“สิ่งที่ฉันประทับใจมากที่สุดก็คือแฟนๆ ค่ะ ก่อนมาเมืองไทยฉันก็เป็นห่วงว่าจะมีคนมาต้อนรับเราไหม แต่พอมาแล้วมีแฟนๆ มาต้อนรับมากมายเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นครั้งที่แล้วหรือครั้งนี้ก็ตาม เมื่อตอนงานแฟนมีทติ้งครั้งที่แล้วแฟนๆ ก็ได้เตรียมอีเว้นท์ให้ด้วย ซึ้งจนร้องไห้เลยค่ะ”
สุดท้ายอยากให้ฝากอะไรถึงแฟนๆ หน่อย
“ฉันก็ไม่ได้มาเมืองไทยปีกว่าแล้ว แต่ก็ขอขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ต้อนรับอย่างอบอุ่นนะคะ ปีที่แล้วมีงานแฟนมีทติ้งไป ซึ่งเป็นเอเชียทัวร์รอบสุดท้ายด้วย ปีนี้เมืองไทยก็เป็นประเทศสุดท้ายของเอเชียทัวร์ในปี 2014 อีกเหมือนกันค่ะ และฉันก็ดีใจที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งค่ะ หลังจากกลับประเทศเกาหลีก็จะมีละครเรื่องใหม่นะคะ เรื่อง Pinocchio ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามผลงานละครเรื่องใหม่ด้วยนะคะ”
โอ้ยยย นี่แหละจ้าตัวตนของ “สาวปาร์คชินเฮ” เขาล่ะ ถ้าใครไม่ได้อ่านบทสัมภาษณ์นี้ก็คง   จะไม่รู้ว่าสาวคนนี้น่ะเป็นสาว  ห้าว นิสัยไม่ได้มุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งเหมือนหน้าตานะจ๊ะ แต่คุณพี่ “KOREA” บอกเลยว่าสาวแกร่งแบบนี้แหละที่โดนใจหนุ่มๆ อีกหลายคน ฟันธงคร่าาา
TV Pool OnlineTV Pool Online