เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยคลิปสุนัขโผล่กลางสี่แยกเซ้าซี้ ก่อนถูกรถชนอย่างแรงจนสลบ นร.หญิงเห็นเหตุการณ์เข้าช่วยเหลือพ้นถนน โซเชียลแห่ชื่นชมสนั่นเน็ต ขณะที่เจ้าตัวระบุ ช่วยสุดความสามารถ แต่เจ้าตูบได้จากไปแล้ว…

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ‘ณัฏฐกรณ์ ชิตวงศ์’ เจ้าหน้าที่เทศกิจ เทศบาลเมืองบ้านพรุ ได้เผยคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดบริเวณสี่แยกเซ้าซี้ จังหวัดสงขลา ขณะสุนัขตัวหนึ่งถูกรถยนต์พุ่งชนก่อนจะนอนแน่นิ่งกลางสี่แยก จากนั้นเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 2 นาที ได้มีหญิงสาวในชุดนักเรียนอุ้มสุนัขตัวดังกล่าวให้พ้นจากผิวถนน

เหตุการณ์ดังกล่าวก่อให้เกิดเสียงชื่นชมแก่นักเรียนหญิงเป็นจำนวนมากที่กล้าเสี่ยงตัดสินใจเข้าช่วยเหลือสุนัข ขณะเดียวกันได้เกิดเสียงตำหนิกับผู้ที่ขับรถพุ่งชนสุนัขเนื่องจากไม่หยุดให้ความช่วยเหลือ แต่บางส่วนก็แสดงความเห็นใจเนื่องจากเป็นช่วงสัญญาณไฟเขียวและอาจไม่คาดคิดว่าจะมีสุนัขโผล่มาอยู่กลางสี่แยกได้

ทั้งนี้ มีรายงานว่าในคลิปวิดีโอดังกล่าวได้มีผู้เข้ามาร่วมแสดงความคิดเห็น โดยแนบบทสนทนากับนักเรียนหญิงคนที่ช่วยเหลือสุนัข โดยน้องนักเรียนหญิงระบุว่า “น้องเสียแล้วค่ะ เสียที่โรงพยาบาลเมื่อวานค่ะ” จากนั้นได้พิมพ์อีกข้อความว่า “หนูยินดีค่ะ เค้าก็คือหนึ่งชีวิต หนูช่วยสุดความสามารถของหนูแล้ว ขอบคุณมากๆนะคะ”

ที่มา – ไทยรัฐ