เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

(21 ธ.ค. 59) โลกออนไลน์แห่แชร์เรื่องราวของผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Mukda Som ซึ่งได้โพสต์ภาพสุนัข 2 ตัว พร้อมเล่าว่า สุนัขหายไป 1 ตัว ที่สนามบินอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ขณะกำลังจะขึ้นเครื่องบินกลับประเทศไทย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า สุนัขหนีออกจากกรงเพราะกรงแตก หายไปในรันเวย์สนามบิน จากนั้น เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความดังนี้

“แม่กำลังจะไปรับหนูที่สนามบินนะลูก หนูเป็นฮีโร่นะลูก เขาหาหนูยังไงไม่รู้ เขาว่าหนูจะทำให้เครื่องบินเกิดอุบัติเหตุ เขาเลยยิงหนูทิ้ง รอแม่ก่อนนะลูก”

นอกจากนี้ยังมีการระบุเพิ่มเติมว่า

“ทุกขั้นตอนเราดำเนินการเสร็จสิ้นหมดแล้ว ตั้งแต่เดินเอกสาร   เช็กอินน้องหมา จนกระทั่งพาน้องหมาไปโหลดที่ช่องโหลดสัตว์ หลังจากโหลดแล้วเราก็เข้าเกตไป จนถึงเวลาประมาณ 21.15 น. มีคนเกาหลีมาตามว่าหมาหายไป 1 ตัว จากนั้นเขาเลยขอกัปตันให้ระงับการบินก่อนครึ่งชั่วโมง เพื่อให้เราไปคุยเรื่องรายละเอียดว่าหมาหายไปได้ยังไง เราถามกลับไปว่าหมาหลุดไปตอนไหน มันตอบกลับมาว่าหายตอนกำลังจะเอาขึ้นเครื่อง มันขนน้องหมามาแล้ว แต่ช่วงจังหวะที่มันยกกรงน้องหมาระหว่างรถขนกับช่องเครื่องบิน น่าจะเป็นจังหวะนั้นที่มันทำกรงหล่น หรือโยนเราก็ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำไมหมาถึงหลุดออกไปได้”

โดยหลังจากเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าบรรดาชาวเน็ตต่างก็ออกมาแสดงความคิดกันเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับการกระทำของเจ้าหน้าที่สนามบินเกาหลีใต้

ที่มา – Mukda Som

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online