เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ได้เวลานับถอยหลัง

 

     สวัสดีปีใหม่ ปีไก่ 2560/2017 ปีแห่งความท้าทายครั้งใหม่
บรรทัดนี้พวกเราชาวทีวีพูล ก็ต้องขอกล่าวคำว่า สวัสดีปีใหม่ ให้กับผู้อ่านที่เคารพรักที่ยังให้การสนับสนุนเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา สวัสดีปีใหม่คนทีวีทุกช่อง ผู้จัดทุกค่าย ดาราทุกคน ที่ยังสร้าง สรรค์ผลงานเพื่อแฟนๆ และยังมีมิตรภาพให้กันตลอดมา ขอให้พวกท่านร่ำรวยความสุขกันถ้วนหน้า…
แม้ในยามที่ใครๆ ก็มองว่า สื่อสิ่งพิมพ์คือสิ่งพ้นสมัย เป็นสื่อล้าหลัง ไม่ทันสมัย ตกเทรนด์ตกกระแสและกำลังจะตกไปอยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ แต่สำหรับเราทีวีพูลยังขอเดินหน้าต่อไป และนี่แหละคือความท้าทายของเรา ไม่เพียงต้องเอาชนะกระแสโลก ที่มีแต่หมุนไปข้างหน้าไม่มีหยุดพักและไม่มีวันถอยหลังกลับไปได้อีก ไม่เพียงต้องเอาชนะในสงครามเศรษฐกิจที่กำลังทวีความรุนแรง จนถูกคาดการณ์ว่าปี 2560/2017 นี้จะหนักหนาสาหัสที่สุด
แต่ที่เราให้ใจมากที่สุดเพื่อเอาชนะ ก็คือชนะใจแฟนๆ ทีวีพูล ทำยังไงที่จะทำให้คนอ่านยังศรัทธา เชื่อมั่น ว่าหยิบจับทีวีพูลมาอ่านแล้ว ต้องได้อะไรติดตาติดใจ อ่านแล้วต้องสนุก ต้องได้สาระจากเรื่องราวในวงการบันเทิง อ่านแล้วเพลินไปกับข้อมูลที่ทำให้การติดตามวงการบันเทิง การดูหนังดูละครดูรายการทีวี มีอรรถรสยิ่งขึ้น นี่คือสิ่งที่ท้าทายที่เราจะทำให้แฟนๆ ทีวีพูล
เมื่อโลกยุคนี้ ข่าวมาไวไปไว จนบางทีตามกันไม่ทัน ถึงจะตามทัน ก็ได้เพียงข้อมูลเบาบางฉาบฉวย หยิบจับแทบไม่ติด บางทีสื่อสิ่งพิมพ์ที่วางนิ่งๆอยู่ตรงหน้า ไม่หนีไปไหน หยิบจับเมื่อใด ก็เปิดอ่านค้นหาข้อมูลได้เมื่อนั้น ก็อาจจะเป็นทางเลือกสำหรับคนที่อยากหยิบจับข้อมูลที่ไม่หายวับไปกับกระแสอย่างรวดเร็วจนตามไม่ทัน
ปีนี้คือปีแห่งความท้าทายจริงๆ ไม่ว่าจะวงการไหนๆ ก็ต้องรอรับแรงเสียดทานด้วยสติและพลังใจที่เตรียมพร้อม แต่เชื่อมั่นว่าพวกเราทุกคนจะผ่านพ้นไปได้ ด้วยพลังใจที่เข้มแข็ง พลังกายที่แข็งแกร่ง… หวังให้เป็นเช่นนั้น
“ทีวีพูล” ฉบับรับปีใหม่ 2560/2017 หน้าปกนางเอกนางฟ้างานบุญ และยังเป็นนางเอกในดวงใจแฟนๆ “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ที่มาร่วมอวยพรปีใหม่แฟนๆ ทีวีพูล ด้วยความสวยสดใสที่ไม่ว่าเจอกันครั้งใด เจอกันที่ไหนก็ยังน่ารักเฟรนด์ลี่อารมณ์ดีมีมิตรภาพเช่นเดิม
 ความท้าทายที่สุดของคนเรา คือทำในสิ่งที่คนอื่นบอกว่าคุณทำไม่ได้ให้ประสบความสำเร็จ

 

กองบรรณาธิการ

TV Pool Online