เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่แฟนเพจเฟซบุ๊กนักข่าวบันเทิง “เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ” ได้ลงภาพและข้อความเหตุการณ์ที่ระบุว่า “ไฮโซม่านฟ้า” หรือ “ม่านฟ้า-อรปภัตร จันทรสาขา” โดนคนร้ายงัดรถโฟล์คหวังชิงทรัพย์ ขณะที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องเก็บศพ 100 วันอยู่ ซึ่งนอกจากรถของม่านฟ้าที่จอดอยู่บริเวณกองถ่ายละครแล้ว ยังมีรถนักแสดงกว่า 5 คันถูกงัดด้วยเช่นกัน แต่สัญญาณกันขโมยดังขึ้นก่อน ทำให้โจรวิ่งหนีไปได้

“เหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.20 น. วันที่ 18 ธ.ค. ขณะที่กองถ่ายภาพยนตร์เรื่อง “เก็บศพ 100 วัน” ได้ยกทัพดารานักแสดง นำทีมโดย “ไฮโซม่านฟ้า”, “อ้วน รีเทิร์น” “แววตา สาลินี” เป็นต้น ได้ปักหลักถ่ายทำที่ ป่าช้าชื่อดัง จ.ราชบุรี ตั้งแต่เวลา 20.00 น. วันดังกล่าว ในขณะที่ถ่ายทำกันอยู่นั้น ไฮโซม่านฟ้า พร้อมเลขาส่วนตัว ได้วิ่งมาบอกคนในกองถ่ายว่ารถโดนงัด เพราะได้เห็นเหตุการณ์โจร 2 คน ยืนเปิดรถหลายคัน ซึ่งรถบางคันมีสัญญาณกันขโมยดังขึ้น จึงทำให้โจรวิ่งหนีไปทางรถไฟ หลังจากนั้น ตำรวจท้องที่ได้รุดเข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุการณ์ พร้อมตรวจตราความเรียบร้อยกับเหตุการณ์ที่ขึ้น”

ล่าสุด แฟนเพจเฟซบุ๊ก “สถานีตำรวจภูธรโพธาราม จังหวัดราชบุรี” ได้โพสต์ข้อความถึงความคืบหน้าเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้งจากไฮโซม่านฟ้าว่าพบผู้ต้องสงสัยมายืนอยู่ใกล้กับรถของตน สงสัยว่าจะถูกงัดรถ แต่เมื่อตรวจสอบแล้ว ไม่พบร่องรอยการงัด และไม่มีของสูญหาย คาดว่าที่สัญญาณกันขโมยดัง อาจเป็นเพราะชาวบ้านที่มาชมการถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ใกล้กับตัวรถ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รักษาความปลอดภัยป้องกันเหตุร้ายอย่างต่อเนื่อง

“ตามที่ “เพจเล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ” ได้เสนอข่าว กรณีไฮโซม่านฟ้า โดนงัดรถโฟล์ค ขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “เก็บศพ100 วัน” ณ วัดคงคาราม อ.โพธาราม จ.ราชบุรี เมื่อวันที่ 18 ธ.ค.59 เวลาประมาณ 00.20 น. นั้น สภ.โพธารามขอชี้แจงว่า ตามวัน เวลา สถานที่ดังกล่าวมีการถ่ายทำภาพยนตร์จริง มีชาวบ้านมามุงดูการถ่ายทำ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจของสภ.โพธาราม อยู่ปฏิบัติหน้าที่รักษาความสงบเรียบร้อยความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินแก่คณะกองถ่าย ต่อมาได้รับแจ้งจากไฮโซม่านฟ้าว่า พบเห็นผู้ต้องสงสัยมายืนอยู่ใกล้รถของตน สงสัยว่ารถจะถูกงัด ประกอบกับมีเสียงสัญญาณกันขโมยของรถบางคันดังขึ้น เมื่อ ด.ต.นิรุตจ์ ศรีรักษ์ สายตรวจตำบลคลองตาคต ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ในขณะนั้น เข้าตรวจสอบประตูรถ และกระจกรถทุกคันไม่พบร่องรอยการงัดแงะหรือถูกทำลาย สอบถามทุกคนในกองถ่ายไม่พบทรัพย์สินสูญหาย ในกรณีดังกล่าวอาจเป็นไปได้ว่า ผู้ที่มาชมการถ่ายทำภาพยนตร์เข้าไปอยู่ใกล้กับรถของคณะกองถ่าย จนทำให้เกิดการเข้าใจผิดว่าเป็นคนร้าย แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ โดยได้เพิ่มความเข้มและความถี่ในการตรวจตราเพื่อป้องกันเหตุโจรกรรมทรัพย์สินทั้งของผู้ที่มาทำกิจกรรมในพื้นที่และของพี่น้องประชาชนทั่วไปอย่างต่อเนื่อง”

ภาพจากเฟซบุ๊ก เล็กซ์ซี่กัดโบกัสแฉ , สถานีตำรวจภูธรโพธาราม จังหวัดราชบุรี