เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นับว่าเป็นางแบบที่โด่งดังมากในขณะนี้สำหรับ “เจสซี วาร์ด” หลังจากภาพถ่ายแบบของเธอถูกเผยแพร่และมีคนชื่นชอบ กดไลค์และแชร์เป็นจำนวนมาก แต่กระแสความดังของเธอมาพร้อมกับกระแสด้านลบที่ชาวเน็ตบางกลุ่มออกมาตำหนิเธอถึงชุดที่ใส่ถ่ายแบบ และบางภาพดูเหมือนของลับหลุดออกมา ล่าสุดในเฟซบุ๊กส่วนตัว Nutchanat Udom ได้มีการโพสต์ถึงกรณีที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์แฟนสาวของตนเรื่องใส่ชุดถ่ายแบบ การแต่งตัวโป๊ ซึ่งมีข้อความระบุว่า… ฝากถึงพวกที่ด่าแฟนนุชด้วยนะ ว่าอย่ามองคนแค่เพียงภายนอก เห็นน้องถ่ายโป๊ ? เห็นกลีบ เห็นแคม เห็นหัวนม คือพวกมึงมโนไปเองค่ะ นุชอยุ่กับเจสตลอดไม่ว่าจะแต่งตัว ถ่ายแบบ เปลี่ยนชุด กูเซฟให้มันเอง !! ใส่เกงในเซฟ มีที่แปะหัวนมตลอด เวลาถ่ายจริงพวกเสื้อผ้าที่เซฟมันก็ลอดออกมา ช่างภาพเขาเห็นเขาก็รีทัชออกค่ะ!! ไม่ใช่ อย่างที่พวกมึงคิดว่าแอ่นโชว์หีโชว์หัวนมอะไร

– แล้วพวกที่ถามว่าอีแฟนทอมยอมให้ถ่ายหรอโป๊ขนาดนี้ ตอบคือ ยอมค่ะ ! เพราะน้องเขาหาเลี้ยงครอบครัว ทั้งครอบครัวมีเจสทำงานคนเดียว! หาค่าใช้จ่ายเลี้ยงปากท้อง พ่อกับน้องชาย พ่อแก่มากแล้ว น้องก็ยังเด็ก เจสซี่เป็นฝรั่งที่กตัญญูมาก!!!!!! ถามว่าไม่หึงหรอ ? ถ้าหึงแล้วจะเอาอะไรแดกคะ แยกแยะค่ะโตแล้ว กูไม่ขัดคนทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวหรอก ทำได้แค่ตามไปดูแลค่ะ

-แต่ต้องมาเจอคนไทยตรรกะโง่ๆ มาด่ามากมาย เพราะฝรั่งเขาทำงานกันตั้งแต่เด็ก ใครทำงานเลี้ยงพ่อแม่ได้นี่สุดยอด!! แต่ก้ต้องทน เพราะจุดขายน้องมีจุดนี้ ทำได้แค่อ่านคำเม้นแล้วร้องไห้ ทุกๆครั้งที่เข้าไปเจอคนคอมเม้นด่าแรงๆ เสียๆหายๆ ลามไปถึงด่าพ่อแม่น้องเขา จิตใจมึงทำด้วยอะไรวะ ไม่ชอบก้ไม่ต้องดู น้องทำงาน ไม่ใช่โชว์เพื่ออยากดัง เขาทำเขาได้เงิน ไม่ได้แหกฟรี มึงด่าเขาอะหาเลี้ยงพ่อแม่ให้ได้เหมือนเจสก่อน อายุแค่20 มันเลี้ยงครอบครัวได้ แล้วมึงละ???? ทำได้แค่ขอเงินพ่อแม่มาเลี้ยงผัวรึป่าว ถ้าเปนแบบนั้นเอาเจสเปนไอดอลเถอะ มันเก่งกว่ามึงเยอะ

– อีพวกที่บอกว่าพ่อแม่เจสรับได้หรอที่ลูกเป็นกระหรี่ เห้ยอิเหี้ย!!! แฟนกูเป็นนางแบบ!!!!! ขายหน้าตา ขายบอดี้!! ไม่ได้ขายหี!!! เข้าใจผิดปะคะ อย่าคิดว่าคนอื่นจะทำอาชีพแบบตัวเองทุกคนเนาะ

– มึงอย่าใช้คำว่าเงินมาผ้าหลุดกับน้อง เพราะนี่คืองาน แค่ถ่ายภาพ มันคือศิลปะ ถ้าเปนพวกมึงมาวางเงินไห้ 500,000 แล้วไห้ถอดแค่เสื้อเหลือแต่เสื้อใน แฟนกุก้ไม่ทำ อย่าวัดค่า ผญ ที่เงิน!!! อย่าเหยียบ ผญ ให้ต่ำเพื่อชูเจ้าโลกของมึงว่ายิ่งใหญ่นัก

– พวก ผญ ที่ผัวตัวเองติดตามเจสซี่ แล้วมึงไม่พอใจ แล้วมาเม้นด่า ว่าที่ทำไปก็ไม่ต่างจากกระหรี่หรอก แค่ขาวปะ นมก้ปลอม ไม่เหนสวย นุ่นนี่นั่น ลามไปถึงตั้งตัสเฟสด่าเจสซี่เหมือนพวกป่วยทางจิต แบบนี้ก็น่าสงสารเค้านะ เหมือนเหงา เหมือนผัวไม่สนใจ เห้อ จะไม่พุดถึงพวกคนกลุ่มนี้แล้วกัน เอาเป็นว่า สวยไม่เท่า เก่งไม่เท่า มีดีไม่เท่า อย่าแพร่มออกมาเลย ถึงมึงจะบอกว่าไม่ได้อิจฉาแค่เห็นต่าง แต่คนอื่นอ่านเขาก้รู้ว่ามึงอิจฉา ด่าเจสซี่หน้าเหี้ย แต่กูดูหน้ามึงแล้ว ยิ่งกว่าศพไม่ได้ฉีดฟอเมอรีน หน้าเหี้ยทุกคน ทำไมกล้าด่าเจสกูงงมาก
– อย่าดูถูกคนอื่นเพียงเพราะมึงไม่ชอบเขา อย่าเหยียบคนอื่นเพื่อไห้ตัวเองดูสูงขึ้น มันน่าสมเพส!!! กูสงสารแฟนกู ที่ต้องมานั่งร้องไห้เพราะพวกปากเปราะเหมือนหมา กูทนเงียบไม่ได้แล้วขอออกมาปกป้องแฟนกูหน่อย

– เปลี่ยนจากด่าเจสมาด่ากูนี่แหละ กูชอบ เพราะกูไม่แคร์ กูชอบดูพวกมึงดิ้นเหมือนหมาโดนน้ำร้อนลวก สนุกมาก

-สุดท้าย เจสซี่จะไม่รับบิกินี่แล้ว แต่นุชให้รับแล้วนุชจะเป็นคนคุยงานเอง และคุยเรื่องราคาเอง ต่อไปนี้คงขอราคาสมกลับที่ทนโดนด่านะคะ แล้วคงมีเงื่อนไขในการลงรุปนิดหน่อย
สู้ๆนะที่รัก เราตามไปแคร์คนอื่นไม่ได้ทั้งโลกหรอก แคร์แค่คนที่อยู่ข้างเรา คนในครอบครัวเรา คนที่เราต้องหาเลี้ยงเขาก็พอ

#ติดต่องานเจสซี่ทักหาเฟสนุชหรือแอดไลน์นุชนะ ไม่ต้องทักหาเจสเพราะนางไม่ค่อยตอบ
#ด่ามากูอ่านแต่อาจไม่ด่ากลับแค่พิมให้พวกมึงอ่านก็เมื่อยละ

และก่อนที่แฟนสาวเจสซี จะโพสต์ เจ้าตัวเจสซีเองก็ได้โพสต์ชี้แจงถึงตัวเธอเอง ในเฟซบุ๊กส่วนตัว Jessie Vard และข้อความระบุว่า…

วันนี้ขอออกมาพูดหน่อยยนะคะ เจสไปอ่านเม้นที่ทุกคนได้มาแสดงความคิดเห็น เจสยอมรับทุกประเด็นว่าเจสเป็นฝรั่งที่มีกระ ไม่ได้ขาวเนียนใส ไม่เหมือนในรูปเจสยอมรับทุกอย่างคะ เจสเป็นคนตรงคะ แล้วเรื่องที่ถ่ายเซ็กซี่ เจสเซฟหมดคะ เซฟจริงจริงคะ แต่พอที่เซฟมันสีตัดกับชุดที่ใส่ เค้าก็รีทัช ขอร้องนะคะ ไม่ใช่เพราะว่าเงินเลยยอมถอด เจสเห็นคุณค่าของเงินมากกว่านั้น ไม่ใช่เงินมาเสื้อผ้าไป ขอร้องนะคะ อย่าว่าเจสเลยน้า เจสอ่านแล้วท้อมากกก ท้อจริงๆ ทุกอย่างนะคะ ที่เจสทำถ้าได้ดีด้านนี้สามารถเลี้ยงปากเลี้ยงท้อฃพ่อกับน้องได้ ก็ทำคะ แต่ขออภัยจริงจริงนะคะ เจสถ่ายทุกอย่างมีเซฟหมดคะ ถ้าด้านนี้ทำให้ใครไม่พอใจ เจสก็จะหยุดการถ่ายแบบโป้ไว้แค่เดือนนี้เดือนสุดท้าย ขอโทษทุกคนดัวยนะคะ