เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายเอกพจน์ ยศศิริ อายุ 27 ปี ชาวศรีสะเกษ ก่อเหตุขับรถบรรทุก 6 ล้อ หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นระยะทางกว่า 5 กิโลเมตร พร้อมพุ่งชนรถยนต์และจักรยานยนต์ของประชาชนได้รับความเสียหายจำนวน 41 คัน ก่อนมาถูกจับกุมตัวได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส เอกมัย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ล่าสุด เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ขจรพงศ์ จิตต์ภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการช่วยเหลือเยียวผู้เสียหายทั้งหมดว่า ขณะนี้ทางบริษัทประกันภัยของรถบรรทุก 6 ล้อ ได้ประสานมาแล้ว โดยมีวงเงินเยียวยาเบื้องต้นรวมทั้งหมด 600,000 บาท แต่จากการตรวจสอบพบว่ารถของผู้เสียหายมีทั้งหมด 41 คัน อยู่ในพื้นที่ สน.ทองหล่อ 31 คัน มูลค่าความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท และอีก 10 คันอยู่ที่ สน.มักกะสัน มูลค่าความเสียหาย 5 แสนบาท รวมมูลค่าความเสียหายประมาณ 2.5 ล้านบาท

พ.ต.อ.ขจรพงศ์ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดหมายให้บริษัทประกัน และผู้เสียหายเข้ามาพูดคุยกัน โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ เป็นคนกลาง โดยหากประเมินแล้วว่ารถของผู้เสียหายรายใดมีมูลค่าความเสียหายสูงกกว่านี้ ก็ต้องทำการฟ้องร้องคดีแพ่งกับบริษัทของผู้ต้องหา เพื่อให้ศาลเป็นผู้ตัดสิน

ที่มา – naewna.com