เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติช่า The Face Thailand 2 กับแฟนหนุ่ม แอนเดรียส วิก นายแบบชาวสวีเดน แต่เนื่องจากความรักที่ต้องอาศัยระยะทาง ทำให้ทั้งสองคนจำเป็นต้องร้างลา ซึ่งติช่าก็ได้ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ตนและแฟนหนุ่มได้ห่างกัน ไปแล้ว และสามารถใช้คำว่าเลิกได้

ล่าสุดติช่า ได้ออกมาโพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษยาวเหยียด

“การที่เรากุมหัวใจของใครเอาไว้ในมือของเรานั้น ถือเป็นความรับผิดชอบอันใหญ่หลวง ฉันเองรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่ครั้งหนึ่ง…ฉันเคยได้ดูแลและกุมหัวใจของคุณเอาไว้ และคุณเองก็เข้าถึงจิตใจของฉัน ในแบบที่ส่งผลอย่างมากต่อชีวิตของฉัน สำหรับฉันแล้ว มันไม่ง่ายเลยที่จะยอมรับว่า สักวันเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันอีก ฉันไม่ได้อยากเสีย ‘คุณ’ ไป ฉันไม่ได้อยากเสีย ‘เรา’ ไป แต่ในบางครั้ง การเหนี่ยวรั้งเอาไว้ก็มีแต่จะสร้างบาดแผลมากกว่าการปล่อยมือ บางที เรื่องนี้อาจจะช่วยสอนบทเรียนที่มีค่าในชีวิตให้แก่เรา

          ขอบคุณที่ครั้งหนึ่งคุณได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อเรา ขอบคุณที่รักฉัน แม้ว่าฉันไม่สมควรได้รับความรักนั้น ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง

          ฉันเองรู้สึกขอบคุณที่ฉันมีคุณในชีวิต และคุณจะมีพื้นที่พิเศษอยู่ในใจของฉันตลอดไป ฉันจะคอยดูแลและช่วยเหลือคุณเสมอ ไม่มีอะไรบนโลกนี้ที่จะมาแทนที่คุณได้

          แล้วสักวันหนึ่ง เราอาจจะได้กลับมาเริ่มต้นใหม่ แต่ถ้าหากไม่เป็นอย่างนั้น เมื่อใดก็ตามที่ฉันได้เจอและยิ้มให้คุณอีกครั้ง ฉันก็ได้แต่เพียงหวังว่าคุณจะยิ้มกลับมา

          ฉันรักคุณ ขอให้คุณอย่าลืม

 

cr.kapook

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online