เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    “อยากจะได้คนนี้เป็นแฟน ก็ฉันนั้นอยากจะได้คนนี้เป็นแฟน ถ้าหากได้คนนี้เป็นแฟนก็ดี…” ฮัมเพลงนี้กันมาดังๆ เลย เพราะความพิเศษที่ SPICY จะเสิร์ฟให้วันนี้ก็คือ ท็อปเท็นไอดอลหนุ่มสุดฮอตที่สาวๆ อยากจะได้มาเป็นบอยเฟรนด์มากที่สุดจากผลโหวตของรายการ Super Idol Chart Show ทางช่อง MNET ฮั่นแน่ๆ ใครจะมาวินเป็นหนุ่มที่โดนหมายปองมากที่สุดงานนี้มีคำตอบมาฝากกันจ้า…
10. Yunho (TVXQ)
    ฮั่นแน่ๆ หล่อเป๊ะทุกองศาแบบนี้แล้วสาวที่ไหนจะไม่อยากได้พี่หมี ‘Yunho’ มาเป็นแฟนล่ะเนอะ หุ่นก็เริ่ด เต้นก็เก่ง ร้องเพลงก็เจ๋ง ความเป็นผู้นำก็สูง-ปรี๊ดชนิดที่ว่าปกป้องคุณได้สบายๆ ว่าแล้วก็โชว์สเต็ปแด๊นซ์เบาๆ เข้าชาร์ตไอดอลที่สาวๆ อยากได้มาเป็นแฟนกับเขาด้วยซะเลย
9. Baro (B1A4)
    ถึงจะเป็นหนุ่มกรุ๊ป B ที่หลายคนอาจจะกลัวในความร้ายกาจ แต่บอกเลยว่าใช้ไม่ได้กับ หนุ่ม ‘Baro’ คนนี้แน่นอน เพราะหลายเสียงคอนเฟิร์มมาแน่นๆ ว่าหนุ่มคนนี้ขี้เล่น เฮฮา และมีชีวิตชีวาสุดๆ เมื่อได้อยู่ใกล้ และถ้าใครอยากพิชิตใจและคว้า ‘Baro’ มาครองงานนี้เจ้าตัวออกตัวเอี๊ยดมาเลยว่าขอแค่คนที่เข้าใจตัวเองมากๆ ก็พอแล้ว เอ้า! สาวๆ คะ จุดนี้ใครอยากทดสอบความเข้าใจกันบ้างยกมือขึ้นและรายงานตัวเร็วค่า…
8. L (INFINITE)
    กรี๊ดดดถ้าไม่เข้าชาร์ตมาด้วยรับรองต้องมีคนแอบค้อนและแอบนอยด์ใส่แน่ๆ ก็เพราะความหล่อใสราวกับหนุ่มดอกไม้ของ หนุ่ม ‘L’ นั้นออร่าช่างเจิดจ้าและชวนให้สาวๆ เพ้อหาอยากจะขายขนมจีบซะจริงๆ มาดนุ่มๆ ดูเนี้ยบในบางที และดูน่ารักในบางครั้ง รวมไปถึงรอยยิ้มพิฆาตใจที่เป็นอาวุธหลักแบบนี้ใครจะไม่อยากได้เป็นแฟนเนอะ อิอิ

ติดตามอันดับของหนุ่มๆ ที่เหลือกันต่อได้ในนิตยสาร SPICY ฉบับ 537 ปก ‘โบว์-เมลดา สุศรี’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online