เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ‘EXO-L’ ขา… เสียงกรี๊ดอยู่ไหน     จุดนี้ส่งกันมาด่วนๆ เลย เพราะหลังจากบินมาเปิดคอนเสิร์ตแบบเต็มรูปแบบให้ได้ฟินกันข้ามวันข้ามคืนแล้ว หนุ่มๆ ‘EXO’ ยังส่งตัวแทน 2 หนุ่ม ‘Lay’ และ ‘Chen’ กลับมาเอาใจแฟนๆ กันอีกรอบ แถมมาคราวนี้มาในฐานะพรีเซนเตอร์ ของ LOTTE ที่ฟรุ้งฟริ้งทำเอาแฟนๆ หัวใจสั่นไหวล่ะเกิน
    เพราะถึงแม้จะมาไม่ครบแก๊งแต่ทั้ง 2 หนุ่มก็พกความน่ารักขี้อ้อนมาเรียกคะแนนจากแฟนๆ ชาวไทยแบบเต็มพิกัดเหมือนกัน อุ๊ต๊ะๆ จะแซบจะเด็ดแค่ไหนว่าแล้ว SPICY ต้องตามไปพูดคุยกับ  ‘Lay’ และ ‘Chen’ มาฝากกันสักหน่อยแล้ว
Q: กลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบไม่กี่สัปดาห์เป็นอย่างไรกันบ้าง
Chen: “เราเพิ่งจะมีคอนเสิร์ตในประเทศไทยไป ก็เท่ากับมาเมืองไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ครั้งแรกมาเมื่อนานมากเป็นช่วงเดบิวต์ใหม่ๆ ส่วนครั้งที่สองนี่มาเล่นคอนเสิร์ตที่ผ่านมาครับ แล้วก็ครั้งนี้ ทุกครั้งที่มาเมืองไทยมีความสุขมากๆ ครับ แฟนๆ ต้อนรับอย่างอบอุ่นเสมอ ก็ต้องขอบคุณทาง LOTTE ที่ให้โอกาสพวกเรามาหาแฟนๆ ก็หวังว่าจะได้พบกับ ‘EXO-L’     ชาวไทยบ่อยขึ้นนะครับ”
Lay: (พูดไทย) “คิดถึงผมไหมครับ  แกงเขียวหวานอร่อยมากๆ ขอบคุณครับ”
Q: มาครั้งนี้ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ LOTTE รู้สึกอย่างไรบ้าง
Chen: “พวกเรารู้สึกดีใจมากครับที่ถูกเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ของ LOTTE อย่างที่บอกว่าทำให้เรามาเจอแฟนๆ ได้บ่อยขึ้น ก็ต้องขอบคุณมากๆ เลยครับ”
Lay: “ผมดีใจที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งครับ รู้สึกยินดีมากที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ของ LOTTE ในครั้งนี้ และเป็นเกียรติมากที่ได้พบกับทุกคนที่นี่ ก็ขอให้ทุกคนช่วยสนับสนุน ‘EXO’ และ LOTTE ด้วยนะครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม ‘EXO’ กันต่อได้มนนิตยสาร SPICY ฉบับ 532 ปก ‘ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool Online