เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                          จากหนังสือขายดีสู่จอภาพยนตร์  “แดเนียล แรดคลิฟฟ์” รับบทคนมีเขา

       HORNS (ฮอร์น): คนมีเขาเงา มัจจุราช ผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของอดีตพ่อมดน้อยจาก Harry Potter ของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์ ในบท  อิ๊ก เพอริช ชายหนุ่มที่ตกอยู่ในความหวาดผวา เมื่อเขาตื่นมาแล้วพบว่าแฟนสาวของตนตายอย่างมีเงื่อนงำ ทำให้เขาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการตายของแฟนสาวครั้งนี้   เรื่องราวประหลาดยังไม่สิ้นสุด  เมื่อร่างกายของเขามีอวัยวะใหม่คือ เขางอกออกมาบนหัวของตัวเอง  ทำให้เขาเหมือนครึ่งซาตานครึ่งคน และเหมือนตัวประหลาดในสายตาของคนทุกคนพี่พบเห็น   อิ๊ก เพอริช  กลับค้นพบว่าตัวเองมีพลังพิเศษเกิดขึ้น  มันเหมือนการได้พรและโทษในเวลาเดียวกัน   เขาจึงใช้พลังพิเศษนี้ในการตามล่าฆาตรกรตัวจริงที่ฆ่าแฟนเขา 

      ถือเป็นบทบาทใหม่ที่ท้าทายการแสดงอีกครั้งของ แดเนียล แรดคลิฟฟ์   อดีตพ่อมดใน Harry Potter  สวมบทบาทการแสดงแนวแฟนตาซีตามที่ถนันได้อย่างดีเยี่ยม  และนอกเหนือไปจากความสามารถของนักแสดหนุ่มแล้ว เรื่องราวยังชวนติดตามตลอดทั้งเรื่องและการสวมบทบาทครึ่งคนครึ่งปีศาจนี้เองทำให้เขาต้องใช้ความสามารถอย่างสูงในการเข้าถึงในตัวบทที่ได้รับ  ต้องพยายาม ชินกับอวัยวะใหม่ที่งอกออกมา  เรื่องราวการสืบค้นหาว่าใครคือฆาตกรในเหตุการณ์นี้ จะนำทุกท่านไปสู่การค้นพบการฆาตกรรมที่คาดไม่ถึง  

      และจากนวนิยายที่ขายดีแนวสยองขวัญและลึกลับเรื่องนี้ถูกตีพิมพ์ มาครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้มีผู้อ่านติดตามเป็นอย่างมากจนกลายเป็นเรื่องราวที่สุดฮิตในหมู่วัยรุ่น  จนต้องหยิบเรื่องราวของ คนมีเขามาสร้างเป็นภาพยนตร์ 

                            HORNS : คนมีเขา  เงามัจจุราช  27 พฤศจิกายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online