เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
   “เห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ เห็นนางเงียบๆ นางฟาดเรียบระวังไว้นะเห็นนางเงียบๆ กิ๊กเพียบนะคะ…”กระแสความฮอตยังคงแรงไม่เลิกสำหรับเพลงนี้ที่ร้องโดยนักร้องลูกทุ่งค่ายอาร์สยาม”จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย”
    แต่แหม…ใครจะรู้ว่าสาวจ๊ะที่ร้องเพลงนี้อยู่ๆมาล่าสุดเธอจะโดนซะเองเพราะมีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าหลังจากเธอครองตัวเป็นโสดเพราะปิดฉากรักกับสาวหล่อ เธอก็แอบซุกกิ๊กไว้เพียบใช่ย่อย อั้ยย่ะ!  แล้วเท่านั้นยังไม่พอมีกระแสข่าวลือออกมาว่าเหล่าบรรดากิ๊กที่เธอซุกไว้เนี่ยก็คือเหล่าบรรดาแฟนคลับคนรักจ๊ะที่คอยไปตามกรี๊ดตามเชียร์เธอติดขอบเวทีนั้นแหละ      อุ๊ะต๊ะ!!จริงอ่ะ? แหม…เห็นเธอเงียบๆกิ๊กเพียบสมชื่อเพลงนะคะ
เป็นไงหลังจากบอกว่าโสดตอนนี้มีใครหรือยังคะ
“ก็มีนะคะ แต่เป็นแบบที่กิ๊กไม่มีแฟน ถามว่ากิ๊กเยอะมั้ยเหรอก็ฟาดเรียบนะจ๊ะ (หัวเราะ)ไม่ใช่ ก็มีบ้างสาวหล่อบ้างผู้ชายบ้างพัวพันเต็มไปหมด” 
คนใหม่ยังต้องเป็นสาวหล่ออยู่มั้ยหรือว่าผู้ชายแล้ว
“คือจ๊ะบอกตั้งแต่แรกแล้วที่มีแฟนทอม ตอนนั้นมีแฟนทอม แต่ต่อไปไม่รู้ว่าจะเป็นทอมหรือผู้ชาย ชีวิตคนเรามันไม่มีอะไรแน่นอน หนูกลัวพูดไปว่าต้องเป็นทอม แล้วเกิดวันนึงเราคบกับผู้ชายขึ้นมา หนูก็กลัวคนจะว่า ก็สองอย่างนี้ดี
แล้ว(หัวเราะ)” 
สาวหล่อคนเดิมเขามีกลับมาง้อบ้างมั้ยหลังจากเลิกกันแล้ว
“เราก็ยังคุยกัน เพราะว่าด้วยสายงานของพี่เขา แต่เรื่องง้อคงไม่ง้อแล้วค่ะ หนูออกจากชีวิตเขาได้คงสบายใจ (หัวเราะ)” 
พอโสดแล้วมีผู้ชายเข้ามาคุยบ้างในหัวใจมันรู้สึกไงชอบกว่าสาวหล่อมั้ย
“จริงๆ หนูคุยกับใครก็ได้ที่สบายใจ เพราะว่าจ๊ะเป็นคนทำงานทุกวัน ได้แค่คุย ไม่ได้เจอ คุยใครสบายใจก็คุยกับคนนั้น”
ดูจากคำตอบถามหน่อยสิเราเจ้าชู้หรือเปล่า
“ไม่ได้เจ้าชู้ ด้วยความเป็นเด็กเราเป็นนักร้องก็จะเจอคนไปทั่ว เจอใครหนูก็คุยหมด ถ้าใครบอกว่ารู้จักและคุยกับหนูมันก็ไม่ใช่เรื่องแปลก(หัวเราะ)” 
แล้วคนที่เราคุยอยู่ตอนนี้ที่สนิทที่สุดเป็นทอมหรือผู้ชาย
“ผู้ชายค่ะ เป็นนอกวงการค่ะ ก็เจอกันตามงาน คือ เขาตามหนูมาตั้งแต่หนูยังเป็นจ๊ะคนหู เขาบอกว่าที่เขาให้หนูเพราะอยากเห็นหนูมีเหมือนคนอื่น อยากเห็นหนูประสบความสำเร็จในชีวิต เหมือนกำลังใจเหมือนเป็นพ่อยก”
เอ…แบบนี้ที่มีข่าวออกมาว่าเราแอบคบแฟนคลับก็จริงเหรอคะ
“ไม่ใช่รุ่นนั้นคงไม่ใช่แฟนคลับ คงเป็นพ่อยกคะพี่(หัวเราะ)อายุเยอะกว่าเป็นสิบปีเลยค่ะ” 
เรียกว่าพ่อยกแบบนี้ถามหน่อยสิเขาให้อะไรเราบ้างถึงเรียกแบบนั้น
“ก็มีหน้าเวที เพราะเวลาไปงานหนูก็ชอบให้เขาตามไปงาน แต่เขาไม่ค่อยชอบตามไป เพราะเขาจะตบรางวัลหน้าเวทีให้หนูตลอด” 
ถ้าเราจะมีแฟนสักคนครอบครัวโอเคมั้ย
“พ่อกับแม่ไม่เคยโอเคเรื่องแฟนเลยไม่อยากให้มีเพราะหนูเป็นคนตรงมาก ถ้าบอกว่าคนนี้คือแฟนด้วยความเป็นเด็กหนูก็เปลี่ยนแฟนตลอดเลยมันก็ดูไม่ดีใช่เปล่า พ่อกับแม่ก็เลยไม่โอเคเรื่องความรักเท่าไหร่” 
แล้วแบบนี้พ่อยกคนนี้มีพาไปรู้จักกับครอบครัวเราหรือยัง
“ไม่เคยค่ะ เมื่อ 2 ปีที่แล้วหนูขึ้นบ้านใหม่ เขาก็เอาของขวัญไปให้ คือไม่มีพาไปเจอตรงๆเลยค่ะ  เพราะความสัมพันธ์ของหนูกับพี่เขาก็ประมาณ 40 เปอร์เซ็นต์ เรื่องความรักหนูยังไม่อยากโฟกัสมาก อายุหนูพึ่ง23เองพี่ อยากเรียนและทำงานไปเรื่อยๆ ก่อน”
ไปผ่าตัดอัพไซส์มาด้วย งานเซ็กซี่ติดต่อเข้ามาเยอะล่ะสิ
“มีเยอะค่ะ แต่ก็แล้วแต่ทางค่ายจะให้ไปทำ เรื่องอัพไซส์จริงๆแล้วหนูทำเพื่อให้ตัวเองดูมั่นใจขึ้นอยู่แล้ว ไม่ได้ตั้งใจทำให้มันใหญ่ขึ้นมากมายก็พอแล้วค่ะ จริงๆ หมอบอกว่าจะให้หนูไปทำก้น แต่หนูยังไม่ไปทำ และใจหนูก็ไม่อยากทำ เพราะตอนทำหน้าอกหนูต้องนอนหงาย นอนคว่ำไม่ได้ ถ้าทำก้นหนูต้องนอนคว่ำนอนหงายไม่ได้ มันก็ทรมาน เลยคิดว่าไม่ทำดีกว่า” 
เรื่องเรียนก็ใช่ย่อยใกล้จบโทแล้ว 
“ตอนนี้หนูเรียนต่อปริญญาโท รัฐประศาสนศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ก็สอบไปแล้ว 4 วิชา เหลืออีก 4 วิชาก็จบ คือมันเรียนประมาณ 1 ปี 8 เดือน” 
เรียนด้านนี้ตั้งใจจะไปทำอะไรต่อหรือเปล่า
“จริงๆ แล้วจ๊ะเป็นคนไม่ได้มีความฝันอะไรเลย ที่เรียนจบบริหารมาก็ไม่ได้ทำอะไร แต่อันนี้ที่มาเรียนเป็นเพราะพ่ออยากให้เรียน พ่อก็บอกว่าตอนไม่มีเงินยังดั้นด้นอยากจะเรียน พอมีเงินแล้วก็เอาเงินไปเรียนดีกว่า”
   ไงละฟังคำตอบเธอแล้วรู้สึกเหมือนเดี๊ยนมั้ยคะว่าเธอคนนี้แซ่บจริงๆ แต่เห็นตอบแซ่บๆแรงๆแบบนี้ ถ้าใครได้รู้จักและสนิทกับเธอจริงๆจะรู้ทันทีเลยว่า ผู้หญิงคนนี้เธอเป็นคนดีเป็นสาวซื่อๆและเป็นลูกกตัญญูหาเลี้ยงครอบครัวค่า
TV Pool Online