เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรแม่สาย จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิต ที่ห้องเช่าเลขที่ 128/2 ชุมชนไม้ลุงขน ม.10 ต.แม่สาย อ.แม่สาย จึงเดินทางไปตรวจสอบ ภายในบ้าน พบนายน้อย ซือหมื่อ อายุ 37 ปี และ นางดาว ซือหมื่อ อายุ 33 ปี ภรรยาของนายน้อย กอดศพบุตรสาวด้วยความเศร้าโศกเสียใจ ทราบชื่อผู้ตาย คือ ด.ญ.อาหมี่ ซือหมื่อ อายุ 9 ขวบ เรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย จากการตรวจสอบสภาพเบื้องต้นพบว่า ตามลำตัวมีรอยถูกแทงด้วยของมีคมหลายจุด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง รวมทั้งมีการนำชุดใหม่มาสวมใส่ให้เรียบร้อย

จากการสอบถามทราบว่า ผู้ที่ลงมือฆ่าด.ญ.อาหมี่ ก็คือนายน้อย ซึ่งเป็นพ่อของเด็กเอง โดยนายน้อยบอกว่า เคยอยู่กินกับนางดาวและมีลูกด้วยกัน 2 คน ด.ญ.อาหมี่ เป็นคนโต ตนมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่ต่อมาภรรยาได้พาลูกสาวคนเล็กแยกไปพักอยู่บ้านหลังอื่น และจะมีคนรักใหม่ ทำให้ตนและลูกสาวคนโตต้องอาศัยอยู่ด้วยกันที่ห้องเช่า ทำให้เกิดความน้อยใจและเสียใจมาก จึงได้นำมีดปลายแหลมในครัวออกมาจ้วงแทงลูกสาวขณะอยู่ภายในบ้าน จากนั้นนำศพไปล้างคราบเลือดและสวมใส่เสื้อผ้าก่อนจะนำมีดไปล้างน้ำ ต่อมาเกิดความเสียใจจึงออกมาเล่าให้เพื่อนบ้านฟัง แต่ไม่มีใครเชื่อ กระทั่งนางดาวมาพบศพลูกสาวจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

จากการสอบถามนางดาวทราบว่า ปกติสามีชอบดื่มสุรา ทำให้มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยครั้ง จึงได้พาลูกคนเล็กไปเลี้ยงอยู่บ้านหลังอื่น โดยทำงานเป็นแม่บ้านให้กับเจ้าของห้องแถวที่เช่า จากนั้นช่วงเย็นจึงกลับมาเยี่ยมลูกสาวคนโต แต่ก็ไม่คาดคิดว่าพ่อแท้ๆ จะทำเช่นนี้ได้ลงคอ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายน้อยขึ้นรถ เพราะเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์และนำตัวไปสอบปากคำอย่างละเอียด เบื้องต้น เจ้าตัวยอมรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือเอง

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online