เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  กลับมาพบ “เจ๊จรวด” กันอีกแล้ว ใกล้วันหยุดยาวกันอีกแล้วเนอะ มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง สำหรับ “เจ๊จรวด” ก็คงไม่ไปไหนไกลหรอกค่ะปั่นงานไปก่อนชีวิตนี้มีแต่งาน และเงินค่ะ เรื่องผู้ชายพักไว้ก่อน ส่วนเรื่องโบนัสตอนนี้ไม่คิดแล้วค่ะ ได้ก็ดี ไม่ให้ก็จะเอาค่ะ คริคริๆ อย่างว่าเกิดมาเป็นมนุษย์เงินเดือนก็ต้องยอมรับสภาพกันไปเนอะ ส่วนใครอยากรวยๆ มีเงินใช้เยอะๆ เจ๊แนะนำหา สามีรวยๆ รับรองว่างานไม่ต้องทำ นั่งกินนอนกิน สบายใจเฉิบ หุหุ 
  และวันนี้เจ๊ก็ไม่พลาดนำข่าวสารแซบๆ วงการบันเทิงมาตีแผ่ โดยวันนี้เป็นคิวสาวคนสวยไอดอลของใครหลายๆ คน โดยเฉพาะเรื่องฝีปาก! อย่าง “สาวพลอย-เฌอมาลย์” อุต๊ะจะว่าไปหลังๆ มาเนี่ย “สาวพลอย” ดูจะหายหน้าหายตาไปจากสื่อเลยเนอะ อิอิ แหมๆๆ จะพูดว่าหายจากจอละครไปก็พูดได้ค่ะ เพราะนั่ง ลิสต์ละครใหม่ๆ ตอนนี้ยังไม่มีชื่อ “พลอย” โผล่มาสักเรื่องเลย แต่ล่าสุดสายลับวงในบอกเลยจ้า เร็วๆ นี้ “สาวพลอย” มีละครแน่นอนและเป็นละครฟอร์มยักษ์ กับละครเรื่อง “นางทาส” กับบท “อีสาลี่” แต่จุดแซบๆ มันอยู่ตรงนี้ เมื่อสายลับวงในเม้าธ์เป็นตุเป็นตะว่า กว่าที่ “พลอย” จะได้เล่นเรื่องนี้นะ “สาวพลอย” ต้อง ให้แม่แอบโทรมาของาน “พี่ปิ่น   ทีวีซีน” กรี๊ดๆ ค่ะ ประมาณแบบ แย้มๆ ว่าอยากเล่นละครด้าน  “พี่ปิ่น” ก็พูดไปแบบตรงๆ เจ็บๆ ว่า  ไม่อยากร่วมงานด้วย เพราะเจอมาเยอะกับละครเรื่อง “ขุนศึก” และพร้อมตบท้ายแบบพูดทีเล่นทีจริงว่า ถ้าอยากเล่นละครต้องให้ “สาวพลอย” ยกหูมาขอเอง อร๊ายๆ และพอวางสายปุ๊บ ไม่เกิน 10 นาที “พลอย” ก็โทรมาหา “พี่ปิ่น” ทันที สุดท้าย “พี่ปิ่น” คงรักและเอ็นดูอยู่บ้าง เลยวางตัวให้ “พลอย” เล่น “นางทาส” โอ้ยๆๆ พอสายลับวงในเล่าจบปุ๊บ ทีแรกเจ๊ก็ถึงกับอมยิ้ม คือแบบคนระดับ “พลอย” หรอจะมาของาน ขอละคร เล่นละครกี่เรื่องก็ตีบทแตกกระจุยๆ ใครก็อยากได้ร่วมงานเนอะ แต่ของแบบนี้ฟังความข้างเดียวไม่ดัง รอไปฟังจากปาก “พลอย” ดีกว่า (ถ้ายังจะมีสื่อสัมภาษณ์ She นะฮ่าๆๆๆ)
  วันนี้ “เจ๊จรวด” ขอตัวดีกว่า จะไปดูยูทูปย้อนหลังเรื่อง “นางทาส” ละครเรื่องนี้เวอร์ชั่น ช่อง 7 ตราตรึงใจมากๆ รีเมคอย่าทำให้เสียของล่ะ บอกเลย