เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวโซเชียลออกมาทุ่มถกเถียงกันถึงความผิดถูก หลังมีการแชร์คลิปเหตุการณ์ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถแท็กซี่ขณะเบรกกะทันหันจนร่างกระเด็นข้ามฝั่งโชคดีไม่เกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน…

วันที่ 26 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Nitikon Suvannatai ได้เผยแพร่คลิปจากกล้องหน้ารถ จับภาพอุบัติเหตุ ขณะรถแท็กซี่เขียวเหลืองคันหนึ่งกำลังเปลี่ยนเลน ก่อนที่จะเบรกกะทันหันกลางถนน ทำให้รถจักรยานยนต์ที่ตามหลังพุ่งเข้าชนท้ายรถอย่างจัง จนตัวคนและรถกระเด็นข้ามไปอยู่ทางเลนขวา ซึ่งเคราะห์ดีที่เจ้าของคลิปเบรกรถได้ทัน หวิดเกิดอุบัติเหตุซ้ำ

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เกือบซวยเพราะคนอื่นแท้ๆ ดีที่เบรคทัน ไม่งั้นคงนอนใต้ท้องรถ” ขณะที่ชาวเน็ต ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนหนึ่งต่อว่าคนขับแท็กซี่ ที่ดูเหมือนลังเลขับเปลี่ยนเลน และเบรกรถกะทันหัน จนเกือบทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต อีกส่วนคิดว่า คนขี่จักรยานยนต์เป็นฝ่ายผิด ที่ไม่ทิ้งระยะห่างขณะขับตามหลัง

เจ้าของคลิป ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 ธ.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. บนถนนพระราม 2 ขาออกมุ่งหน้าไปจังหวัดสมุทรสาคร หลังเกิดเหตุตัวเองได้จอดรถลงไปให้ความช่วยเหลือคนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก ยังสามารถขับรถต่อไปได้ ส่วนแท็กซี่ได้จอดลงมาดูรถของตัวเองและขับออกไปโดยไม่สนใจคู่กรณี และไม่มีการแจ้งความดำเนินคดี ถือเป็นการฟาดเคราะห์ไป

ที่มา – ไทยรัฐ