เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวัน 27 ธันวาคม 2559 ที่ สภ.หลังสวน จ.ชุมพร นางพ. (ขอสงวนนาม) และนางสาว ย. (ขอสงวนนาม) นำเด็กหญิงน้อง (นามสมมุติ) อายุ 2 ปี 7 เดือน ในสภาพที่บริเวณศรีษะและใบหน้าด้านขวามีบาดแผลเลือดซึมออกมาตลอดเวลา ตามลำตัวมีรอยเขียวช้ำจากการถูกกัดหลายแห่ง เข้าพบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หลังสวน เพื่อให้ไปจับกุมตัวนายศิริศักดิ์ เกิดเนตร พ่อเลี้ยงและเป็นคนทำร้ายเด็กหญิง

ยายของเด็กหญิงน้อง ให้การว่า ลูกสาวแจ้งให้เดินทางมารับหลานสาวที่อาศัยอยู่กับนายศิริศักดิ์พ่อเลี้ยง ในบ้านกลางสวนปาล์มน้ำมัน ต.หาดยาย อ.หลังสวน จ.ชุมพร หลังจากถูกพ่อเลี้ยงทำทารุณกรรมจนมีบาดแผลไปทั้งตัว โดยที่ผู้เป็นแม่ไม่สามารถนำตัวออกมาจากบ้านได้เนื่องจากหวาดกลัว

ด้านแม่ของเด็กหญิง ให้การว่า ได้คบหากับนายศิริศักดิ์สามีใหม่ เมื่อ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ต่อมาได้ไปรับลูกจากยาย มาอยู่ด้วยกัน แต่เนื่องจากลูกร้องไห้งอแงตามประสาเด็ก สร้างความรำคาญให้กับนายศิริศักดิ์ จึงลงไม้ลงมือตบตีลูกสาวหลายครั้ง และได้ใช้ไม้พลองยาวร่วม 1 เมตร ตีไปตามลำตัวทั่วทั้งร่างกาย แต่เด็กหญิงไม่ยอมหยุดร้อง จึงใช้ฟันกัด จนเป็นรอยฟันชัดเจนถึง 4 แผล แล้วคว้าไม้จะตีหน้าผากเด็กหญิงจนเลือดไหล ตนเห็นท่าไม่ดีจึงรีบอุ้มลูกสาววิ่งหนีออกมาจากบ้าน และโทรให้แม่มาช่วยเหลือ

จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบมีการต้มน้ำกระท่อมทำเป็นยาเสพติด อุปกรณ์การเสพ และต้นกะท่อมอีกจำนวนหนึ่งปลูกไว้รอบบ้าน อีกทั้งเมื่อตรวจสอบยังพบว่า นายศิริศักดิ์ มีบัตรประจำตัว พลทหารสังกัดค่ายลพบุรีราเมศร์ มทบ.55 สงขลา แต่หลบหนีการเกณฑ์ทหารมานานร่วม 1 ปี ตำรวจจึงประสานงานไปยังหัวหน้าชุดปฏิบัติการ ป พัน 25 มทบ 44 ชุมพร ให้มาตรวจสอบ เพื่อส่งตัวให้นายทหารพระธรรมนูญมารับตัวไปดำเนินคดี ฐานหลบหนีการรับราชการทหารในพื้นที่ต่อไป

เบื้องต้นได้ตั้งข้อหามียาเสพติดในครอบครองพร้อมเสพยาเสพติด ส่วนข้อหาทำร้ายเด็ก ต้องรอใบรับรองแพทย์และสอบปากคำแม่ของเด็ก ส่วนข้อหาทางทหาร ต้องรอนายทหารพระธรรมนูญมาอีกครั้ง หลังจากนี้ได้ควบคุมตัวนายศิริศักดิ์ไว้ดำเนินคดีต่อไป

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online