เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ จะถูกแบ่งออกเป็น 11 โซนมหัศจรรย์แห่งความสุขที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความใส่ใจในทุกรายละเอียดโดยประกอบด้วย

1.เมืองแห่งทรัพยากรที่เป็นต้นกำเนิดชีวิต (Resource Town) ทั้งการทำเหมือง ขุดแร่

2.เมืองเกษตรกรรมและการทำปศุสัตว์ (Organic Farm)สะท้อนวิถีชีวิตที่เรียบง่ายผ่านการเกษตรแบบพึ่งพาธรรมชาติ โดยมีไฮไลท์สำคัญคือ กังหันลมที่หมุนได้จริง

3.เมืองแห่งประวัติศาสตร์และอารยธรรม (Residential and Historical Town) สะท้อนความแตกต่างของวัฒนธรรมในแต่ละซีกโลก

4.เมืองแห่งจุดเริ่มต้นของการคมนาคมและความบันเทิง (Transportation and Entertainment) อาทิ โกดังเก็บรถไฟ สวนสนุก คอนเสิร์ต และสนามบอลขนาดใหญ่

5.เมืองแห่งทะเลทราย (Desert) ในโซนนี้จะได้การเดินทางของคาราวานพ่อค้ากลางทะเลทราย นอกจากนี้ยังมีสวนสัตว์ และพิพิธภัณฑ์ไดโนเสาร์อีกด้วย

6.เมืองแห่งท้องทะเล (Beach) การจำลองหาดทรายสีขาวและทะเลสีมรกต และที่พลาดไม่ได้คือ เรืออัปปางที่จำลองมาให้คุณได้ค้นหาสมบัติด้วยสายตา

7.ถ้ำแห่งกาลเวลา (Cave) คือจุดรวมความมหัศจรรย์จากเทพนิยาย

8.เมืองท่าสีขาว (Port) ที่นี่จะได้พบกับเมืองท่าขนาดใหญ่

9.สนามบินไร้ขอบฟ้า (Airport) มาพร้อมเครื่องบินจำลองกว่า 30 ลำ

10.ย่านธุรกิจพันล้าน (CBD) ที่รวบรวมเอาตึกดังระดับโลกมากมายมาไว้ที่นี่ และสุดท้าย คือ

11. เมืองไท๊ยไทย (Very Thai) ที่ยกเอาอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย เยาวราช และจตุจักร มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว

ใครที่สนใจสามารถเข้ามาเที่ยวชมกันได้ที่ สแตนลีย์ มินิเวนเจอร์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเกตเวย์เอกมัย รับรองว่าบนพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร จะทำให้ครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ คุณลูก เพลิดเพลินจนลืมเวลากันแน่นอน แถมที่นี่ยังได้ชื่อว่าเป็น Mini Venture ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และใหญ่เป็นอันดับ 3 ของโลกด้วย

เวลาเปิดให้เข้าชม 10.00 – 20.00 น.

การเดินทาง
– เดินทางโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานีเอกมัย ใช้ทางออกประตู 4
– เดินทางโดยรถยนต์ จากถนนเพชรบุรีตัดใหม่ เลี้ยวซ้ายซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ตรงมาตามทางถึงถนนสุขุมวิท กลับรถหน้าโรงเรียนศรีวิกรม์ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย อยู่ทางด้านซ้าย
cr. rakluke.com, kapook.com
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online