เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
ไม่ผิดหวัง! ‘TEEN TOP’ จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ให้ FC
หลังจากที่ “TEEN TOP” เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตมาแล้วทั่วโลก ล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งเดินทางมาที่ไทยเราหมาดๆ เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ศูนย์การ ค้าเซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ เพื่อมอบความสุขให้เหล่า “Angel” ไทยโดยเฉพาะ กับคอนเสิร์ต “2014 TEEN TOP MY DEAR ANGELS IN BANGKOK” ที่ผู้จัดอย่าง “GOAT Entertain ment” ได้จัดเต็มกับแสง สี เสียงเพื่อให้แฟนๆ ได้ฟินกันสุดขั้ว ซึ่งทั้ง 6 หนุ่ม “C.A.P, Chunji, L.Joe, Niel, Ricky, Changjo” ก็จัดเต็มด้วยบิ๊กเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ จนฮอลล์แทบแตก บอกเลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จบลงอย่างสนุกสนานมากคร่า
หรือ ‘จางป๋อจือ’ จะดับ? ‘ตู้ฉีฟง’ ลั่น! ไม่อยากร่วมงานด้วย
เล่นเอาสื่อถึงกับอึ้งเมื่อผู้กำกับชื่อดังอย่าง “ตู้ฉีฟง” ลั่นออกมาตรงๆ ว่าไม่อยากร่วมงานกับ “จางป๋อจือ” แล้ว เพราะถึงแม้นางเอกชื่อดังจะมีฝีมือในการแสดงยอด เยี่ยม แถมยังเคยร่วมงานกับ “ตู้ฉีฟง” มาหลายเรื่อง แต่ก็น่าเสียดายที่เธอมีเรื่องเสียๆ หายๆ มากมาย รวมไปถึงข่าวฉาวที่เธอหย่ากับสามีด้วย ในตอนนี้จึงไม่มีใครที่อยากจะร่วมงานกับเธออีกต่อไป เฮ้อออ สงสัยอนาคตในวงการหนังของ “จางป๋อจือ” จะดับซะแล้วล่ะ
จับตา! ‘ชิบาซากิ’ กิ๊กกั๊กอดีตนักฟุตบอล
เม้าธ์กันให้แซดเลยทีเดียวคร่า ว่า “สาวชิบาซากิ โค” นักร้องและนักแสดงสาวชื่อดังแดนปลาดิบวัย 33 ปี กำลังกุ๊กกิ๊กสานสัมพันธ์กับอดีตนักฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่นที่โด่งดังมากไม่แพ้กันอย่าง “หนุ่มนากาตะ  ฮิเดโตชิ” โดยทั้งคู่พบกันที่งานแฟชั่นในปารีส นอกจากนี้ฝ่ายชายยังได้ไปงานเปิดตัวหนัง “47 Ronin” ที่ฝ่ายหญิงเป็นนางเอกด้วย แต่ยังไงความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ยังไม่คอนเฟิร์มนะคะ ก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปแล้วล่ะว่าทั้งคู่คบกันจริงอ๊ะเปล่า
ข่าวดี! แฟนคลับ ‘ลีมินโฮ’ เตรียมกรี๊ดสนั่นปลายปี
แฟนคลับไทยเตรียมกรี๊ดให้สนั่นเมือง แล้วก็เตรียมตัวต้อนรับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “ลีมินโฮ” กันได้เล้ยยย เพราะแว่วมาว่าพระเอกหนุ่มสุดหล่อจากซีรี่ส์ดังเรื่อง “The Heirs” และ “City Hunter” รวมไปถึงผลงานภาพยนตร์แอ็คชั่นดราม่าล่าสุด “Gangnam 1970” อย่าง “หนุ่มมินโฮ” จะมาเดินสายทัวร์จัดแสดงคอนเสิร์ตที่ไทยปลายปีนี้คร่า ทั้งนี้ซุปตาร์หนุ่มรูปงามก็เพิ่งปล่อยผลงานแนวเพลงป็อปร็อคและป็อปแดนซ์กับมินิอัลบั้มใหม่ล่าสุด “Song For You” ออกมาเป็นพิเศษตามคำเรียกร้องจากแฟนๆ ด้วย ซึ่งอัลบั้มนี้ “หนุ่มมินโฮ” ก็ตั้งใจจะส่งต่อความรักและความซาบซึ้งที่มีต่อแฟนๆ ทั่วโลกผ่านผลงานเพลงชุดนี้เลยทีเดียว ใครอยากฟังกันสดๆ ตั้งตารอได้ปลายปีนี้ค่ะ
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online