เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
        เรียกได้ว่าดุ เด็ด เผ็ด มัน ถึงพริกถึงขิงกันอีกแล้ว ละครเรื่องใหม่ล่าสุดของช่อง 8 ที่เพิ่งจะออนแอร์ให้ได้ชมกันไปอย่าง “เมียเถื่อน” ที่เรียกได้ว่าเถื่อนสมชื่อเรื่องจริงๆ เลยทีเดียว
        สวัสดีคร๊าบบบ วันนี้ผม “นายเกะกะ” คนดีคนเดิมของผู้อ่านทุกท่านกลับมารายงานกันอีกแล้ว ฮั่นแน่!! หลายๆ คนคงจะคิดถึงผมอยู่กันใช่มั้ยล่ะ วันนี้ผมกลับมาก็ไม่ได้กลับมาแบบมือเปล่า แต่กลับมาพร้อมกับเบื้องหลังละครสุดแซ่บที่คุณๆ ทั้งหลายอยากให้ผมไปล้วง แคะ แกะเกามา 
สำหรับคราวนี้ก็ถึงคิวของละคร “เมียเถื่อน” จากทางช่องดิจิตอลอย่างช่อง 8 กัน บอกได้เลยว่าเรื่องนี้แซ่บสมกับเป็นละครของทางช่อง 8 จริงๆ เพราะทั้งตบ ทั้งจูบ กว่าจะถ่ายทำกันจบแต่ละซีนก็มีเจ็บจริง ฝากแผลกันไปคนละแผลสองแผลเลยทีเดียว โดยเฉพาะคู่พระนางอย่างหนุ่ม “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” กับสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่มีซีนอารมณ์ที่เชือดเฉือน ปะทะคารมกันเกือบทั้งเรื่อง โอ้ยยยย… แค่เท่าที่บรรยายมาก็แซ่บจนต้องร้องซี้ดแล้ว  ส่วนฉากเบื้องหลังที่เอามาฝากกันวันนี้จะเด็ดดวงขนาดไหน ตาม “นายเกะกะ” มากันเลยย
ก่อนอื่นก็ต้องเท้าความกันนิดนึงว่า สาว “ก้อย” ในเรื่องนี้รับบทเป็น “ฟ้าสาง” เป็นสาวหน้าใส ที่ดันตกมาตกที่นั่งเป็นเมียขัดดอกที่ต้องมาทำงานรับใช้ พร้อมกับเป็นเมียจำเป็นให้กับหนุ่ม “ฟิล์ม” ที่รับบทเป็น “เขต” ซึ่งเป็นเจ้าหนี้ โดยที่หนุ่ม “ฟิล์ม” นั้นก็ไม่ยอมรับสถานะการเป็นเมียของสาว “ก้อย” 
ส่วนฉากที่เอามาฝาก
เรียกได้ว่าถึงรสถึงใจแฟนๆละครแนวตบจูบแน่นอน เพราะเป็นฉากที่ “ฟิล์ม” ใช้กำลังขืนใจสาว “ก้อย”  
เบื้องหน้ามากันแบบเร้าใจ เผ็ดมันสุดๆ แต่เบื้องหลังนี่ซิบอกได้เลยว่าฮากระจายปรับอารมณ์กันไม่ถูกเลย เนื่องจากหนุ่ม “ฟิล์ม” นั้นติด นิสัยชอบแกล้งเป็นชีวิตจิตใจ สาว “ก้อย” ก็ไม่พ้นคราวเคราะห์ครั้งนี้ พอโดนแกล้งให้ขำก็หลุดฮาตลอดตั้งแต่ก่อนจะเข้าซีน จนถึงขนาดเข้าซีนก็ยังไม่วายโดนหนุ่ม “ฟิล์ม” แกล้งจนหลุดฮาทำเอาสาว “ก้อย” ทนไม่ไหว ต้องแอบสั่งสอนหนุ่ม “ฟิล์ม” เข้าไปซักป๊าบสองป๊าบในฉากที่เข้าด้วยกัน แต่ดูเหมือนว่าจะไปถูกอกถูกใจผู้กำกับ งานนี้เลยทำเอาหนุ่ม “ฟิล์ม” เจ็บตัว ได้แผลฝากรอยไว้เป็นของรางวัลสำหรับคนขี้เล่น 
ก็คงต้องเป็นกำลังใจให้กับสาว “ก้อย” กันซะแล้วว่าจะรอดพ้นจากการถูกกระทำของหนุ่ม “ฟิล์ม” ได้หรือไม่ และความรักของทั้งสองคนจะจบลงอย่างไร และละครนั้นจะสนุกแซ่บแบบที่ “นายเกะกะ” โม้เอาไว้หรือเปล่า อย่าลืม!! ติดตามได้ทุกวันจันทร์-พุธ เวลา 08.00/ 12.40/20.00 น. ทางช่อง 8 แต่ก็อย่าลืมดูละครเสร็จแล้วก็กดกลับมาชมรายการดีๆ ทางช่อง 17 ไทยทีวีกันนะ คร๊าบ…
TV Pool OnlineTV Pool Online