เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมา หลังนักฟุตบอลชื่อดัง “เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์” ได้แชร์ข่าวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งเป็นข่าวที่เจ้าตัวได้รับการตั้งฉายาจากสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยว่า  “ลิงน้อยสอยป้า” โดยเจได้เขียนข้อความในเฟซบุ๊กว่า “ปาก_ _ _เนาะ คนเขียนอ้ะ #ผมไม่อยากให้สัมภาษณ์ก็ปาก_ _ _ _ _ _” ก่อนที่จะลบข้อความดังกล่าวออกไป

ล่าสุด “เมย์-พิชญนาฎ สาขากร” หวานใจของหนุ่มเจ ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม @maypitchy ขอโทษแทนเจ เนื่องจากเจโกรธมากที่ได้รับฉายาดังกล่าว และวอนสื่อมวลชนอย่าแบนเจ เนื่องจากเจ ไม่ใช่ดารา อาจจะไม่เข้าใจเกี่ยวกับการตั้งฉายาของสื่อประจำปีก็เป็นได้.

“ขอบพระคุณสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยมากๆนะคะ ที่มอบฉายาให้เรา “ลิงน้อยสอยป้า” น่ารักมากๆเลยค่ะ แต่แฟนเมย์โกรธมาก เลยไปเขียนเฟสบุ๊กด่าคนที่ตั้งว่า ปาก_ _ _ ยังไงก็ขอโทษแทนแฟนเมย์ด้วยนะคะ แฟนเค้าไม่ใช่ดารา เค้าเลยไม่เข้าใจ อย่าแบนเค้าเลยนะคะ ขอบคุณที่ติดตามคู่เราค่ะ” พร้อมทั้งเขียนข้อความบรรยายเสียดสีว่า “แหม่.. เรียก_ _เป็นป้า อยากดูหน้า _ _จัง

นอกจากนี้เมย์ยังได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจที่มีให้คู่ของตนอีกด้วย “วันนี้มีไดเร็คมาทั้งวันเลย ขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจคู่เรานะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ปล่อยพวกเค้าไปเถอะค่ะ555”

ที่มา – @maypitchy ,dailynews