เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คอนนอร์ พริ๊นซ์ (Connor Prince) จากนอตติ้งแฮมไชร์ ประเทศอังกฤษ เขามีอาการป่วยเป็นโรคประหลาด ที่มีชื่อว่า “Kleine Levin” ซึ่งทำให้การนอนหลับแต่ละครั้งของเขามีระยะเวลานานมาก โดยในบางครั้งเขาหลับไปนานเป็นเดือนๆเลยทีเดียว

ดาน่า แม่ของคอนนอร์ เปิดเผยว่า อาการป่วยของลูกชายทำให้ครอบครัวมีความเป็นกังวลมาก จนตัวเธอเองต้องเลิกทำงานเพื่อมาดูแลลูก โดยในวันคริสมาสต์ที่ผ่านมานี้ ครอบครัวพริ๊นซ์รู้สึกดีใจกันมาก เมื่อคอนนอร์ตื่นขึ้นมา และมีโอกาสได้ร่วมฉลองคริสมาสต์กับครอบครัวพอดี หลังจากก่อนหน้านี้ เขาไม่ได้ฉลองคริสมาสต์มาเป็นเวลา 4 ปีเเล้ว

ในช่วงปีแรกๆ เขาเป็นโรคหัด คางทูม และต่อมทอมซิล จนเมื่ออายุได้ 9 ปี เขาหลับยาวเป็นครั้งแรกเป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์ แม่ของเขาและแอนดี้ซึ่งเป็นพ่อ ไม่สามารถปลุกเขาให้ตื่นได้ ซึ่งในครั้งแรกนี้ครอบครัวคิดว่าเป็นเพียงเพราะการติดเชื้อ แต่ในเดือนพฤศจิกายน 2012 คอนนอร์เผลอหลับไปและตื่นอีกครั้งในเดือนมกราคม 2013 ซึ่งในช่วงที่เขาหลับยาวนี้ คอนนอร์จะตื่นเป็นระยะสั้นๆ ไม่กี่นาที เพียงพอแค่ได้ทานอาหารเล็กน้อยหรือไปห้องน้ำ และเขาจะอยู่ในสภาพที่มึนงงสับสน  และดาน่าพบว่าก่อนอาการกำเริบแต่ละครั้ง คอนนอร์จะมีความอยากอาหารสูงมาก และปวดตามแขนขา

 

ที่มา – metro.co.uk

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online