เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
 เคล็ดลับเซ็กซ์ทางประตูหลัง
     ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะอยากมี เซ็กซ์ ทางทวารหนักดูบ้าง แต่ติดอยู่ที่ฝ่ายหญิงของเรานี่สิที่ยังกล้าๆ กลัวๆ ประเดี๋ยวเราจะพาคุณไปรู้จักเซ็กซ์ ทางประตูหลัง กัน
ฝ่ากําแพงความคิดแง่ลบ
     แพทย์หญิงเยาวลักษณ์ รพีพัฒนา สูตินรีแพทย์ให้ความเห็นเกี่ยวกับ เซ็กซ์ ทางประตูหลัง ว่า “การมีเพศสัมพันธ์สามารถมีได้หลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการร่วมเพศทางปกติคือ ทางช่องคลอด ทวารหนัก และปาก” แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่มักกลัวว่า เซ็กซ์ ทางประตูหลัง จะทําให้ เจ็บปวด ส่วนผู้ชายก็มักจะกังวลว่าถ้าหากเขาชอบเข้าประตูหลังเขาจะเป็น เกย์ หรือเปล่า ความหวาดกลัวนี้เป็นเรื่องปกติ
     ทว่า การเอ็นจอยข้างหลังของคุณนั้นไม่ใช่เรื่องวิปริตวิตถารแต่อย่างใด หากเป็นการเปิดกว้างทางความคิดที่จะค้นหาความตื่นเต้นและมีความสุขกับ เซ็กซ์ อย่างเต็มที่ต่างหาก
รู้จักประตูหลัง
     ตรงจุดมีทติ้งพอยท์นั้นมีความยาวเพียงแค่ 1 นิ้ว จากนั้นก็เป็นพื้นที่ว่างส่วนปลายที่จะ ขึ้นไปสู่ลําไส้ใหญ่ซึ่งความยาว 8-9 นิ้ว ถ้าคุณยังไม่เคยมี เซ็กซ์ ทางประตูหลัง มาก่อน ต้องพิสูจน์ด้วยการทดลองกับตัวเอง โดยล้างทวารหนักให้สะอาด ทําใจให้ผ่อนคลาย และเริ่มด้วยการใช้เค-วาย เจล (K-Y Jelly) ทานิ้ว แล้วค่อยๆ สัมผัสบริเวณนั้น จากนั้นสอดนิ้วมือเข้าไปในทวารหนักก่อน 1 นิ้ว แล้วค่อยเพิ่มเป็น 2 นิ้ว แต่ยังไม่ควรสอดเข้าไปลึกมากนัก ลองค้นหาดูว่า ส่วนไหนที่ทําให้คุณเกิดอารมณ์ การฝึกกับตัวเองจะทําให้มั่นใจเมื่อต้องมีเซ็กซ์กับคู่รัก
     การมี เซ็กซ์ ทางประตูหลัง นี้ ผู้ชายควรเป็นฝ่ายทําให้ผู้หญิงสบายและผ่อนคลาย ยิ่งถ้าคุณไม่มีประสบการณ์ก็ควรบอกให้เขาเล้าโลมจนคุณเกิดอารมณ์ เมื่อเขาใช้นิ้วที่ป้ายเจลแล้วสอดเข้าไปทางจุดพิกัดทีละนิ้ว ควรบอกเขาว่าคุณรู้สึกอย่างไร
     และ ให้เขาบอกขั้นตอนทุกอย่างกับคุณ เช่น เมื่อเขาสอดนิ้วแรกเข้าไปและกําลังจะสอดนิ้วที่สอง เขาควรใช้มืออีกข้างเคล้าคลึงคลิตอริสของคุณเบาๆ ช้าๆ จนคุณเกิดอารมณ์ จึงค่อยสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปทางประตูหลัง โดยที่มือเขายังซุกซนอยู่คลิตอริสจนคุณเตลิดไปถึงสวรรค์
     ระวัง… คุณอาจต้องมนต์สะกดจนทำให้ลืม “ประตูหน้า” ไปเลยก็ได้ !!!
                                  credit.munzzz.com