เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 31 ธ.ค. 59 พ.ต.อ.นภดล รุ่งสาคร ผู้กำกับการ สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี พ.ต.ท.ไพโรจน์ แม้นบุตร รองผู้กำกับการปราบปราม พ.ต.ท.ชาติชาย ดอนชัย รองผู้กำกับการสืบสวนสอบสวน พร้อมด้วย ร.ต.อ.อุเทน อำนวย รอง สว.(สอบสวน) สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี และแพทย์เวร รพ.โพธาราม หน่วยกู้ภัยสว่างราชบุรี ร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ หลังได้รับแจ้งเหตุลูกชายคลุ้มคลั่งใช้ขวานฟันพ่อจนเสียชีวิต บริเวณข้างบ้านเลขที่ 24/2 ม.4 ตำบลท่าชุมพล อำเภอโพธาราม

ที่เกิดเหตุพบศพนายขวัญ อิชฤทธิ์ อายุ 71 ปี สภาพศพสวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวลายสก๊อต กางเกงขาสั้นลายพราง ที่บริเวณกกหูด้านขวา ปลายคางและต้นแขนขวา ถูกฟันด้วยของมีคมเป็นแผลลึก นอนเสียชีวิตอยู่ข้างบ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายสิงหา อิชฤทธิ์ อายุ 42  ปี บุตรชายของผู้ตาย ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวไว้ได้ พร้อมนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพเพื่อดำเนินคดี

จากการสอบสวน น.ส.สมจิตต์ อิชฤทธิ์ อายุ 46 ปี พี่สาวของผู้ต้องหาให้การว่า นายสิงหา ผู้ลงมือใช้ขวานฟันพ่อตนเองนั้น เพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติดมาได้ประมาณ 1 ปี ระยะหลังจะมีอาการประสาทหลอนคลุ้มคลั่งบ่อยครั้ง และขู่จะฆ่าคนในบ้านจนภรรยาต้องหนีไปอยู่ที่อื่น

ก่อนเกิดเหตุมีอาการคลุ้งคลั่งทำลายข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ จนเหตุการณ์สงบลง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางกลับไป แต่ต่อมานายสิงหาผู้ก่อเหตุเข้าใจว่าพ่อของตนเองเป็นคนแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับ จึงเกิดความแค้นและโมโห จึงได้ใช้ขวานที่วางอยู่ภายในบ้าน ฟันนายขวัญ อิชฤทธิ์ ที่เป็นพ่อ จนเสียชีวิตดังกล่าว

ที่มา – workpointtv.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online