เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2560  ร.ต.อ. ภุชงค์ ทรงศิลา ร้อยเวรสอบสวน ตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 111/1 หมู่ 15 ตำบลโพรงมะเดื่อ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม โดยพบผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด ห่างวงเหล้าจากประมาณ 10 เมตร ชื่อ นายนันวัฒน์ แก้วสมบัติ อายุ 30 ปี บริเวณใกล้เคียงพบอาวุธปืน ขนาด 9 มม. จึงได้เก็บไว้เป็นหลังฐาน

จากการสอบถามเพื่อนผู้ตายได้เล่าว่า ผู้เสียชีวิตได้โทรไปชวนให้มากินเลี้ยงฉลองปีใหม่ที่บ้าน จนกระทั่งเวลาประมาณ 20.00 น. ได้มีการเปิดเพลงฟังและร้องเพลงกัน จากนั้นได้กินเหล้ากันจนถึงเวลาประมาณเที่ยงคืน ผู้เสียชีวิตได้ลุกขึ้นจากโต๊ะเดินเข้าไปในบ้านเพื่อที่จะไปยืมปืนออกมายิงฉลองปีใหม่

นายทิวา กุลพาณิชย์ เจ้าของปืน ซึ่งเป็นน้าของผู้เสียชีวิต จึงได้หยิบปืนให้ และเอาลูกกระสูนปืนออกจากปืนจนเหลือ 3 นัด แล้วได้ส่งปืนให้ ก่อนบอกว่า “ให้ยิง 3 นัดพอนะ”

หลังจากนั้นนายนันวัฒน์จึงได้เดินออกไปที่หน้าบ้านประมาณ 10 นาที ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วก็เงียบหายไป  นายทิวา เจ้าของปืนนึกว่าปืนขัดลำกล้อง จึงได้เดินออกมาดู ก็เห็นหลานชายนอนจมกองเลือดแล้ว จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่

จากการตรวจสอบเพื้องต้น พบลูกกระสุนเข้าที่ขมับขวาทะลุด้านซ้ายของผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงให้มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นำศพไปทำการชันสูตรพลิกศพที่สถาบันนิติเวชต่อไป

TV Pool Online