เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 2 ม.ค. 60 ร.ต.อ.บัญชา สุขกรง พงส.สภ.กุยบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากนายธนกิต แกมไทย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 ตำบลกุยเหนือ อำเภอกุยบุรี ว่า เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บสาหัสจำนวนหลายราย จึงรายงานให้ พ.ต.อ.สุชิน กิจกสิกร ผกก.สภ.กุยบุรี ผู้บังคับบัญชา นายชาตรี จันทร์วีรชัย นายอำเภอกุยบุรีทราบ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิหลวงพ่อในกุฏิวัดกุยบุรีร่วมตรวจสอบเข้าให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านเขาขวาง หมู่ 9 ตำบลกุยเหนือ อำเภอกุยบุรี จังหวัดประจวบฯ พบกลุ่มเด็กวัยรุ่นจำนวน 7 คน ถูกยิงด้วยอาวุธปืน สันนิษฐานเบื้องต้นคาดว่าเป็นขนาด 9 มม. นอนบาดเจ็บจมกองเลือดอาการสาหัสหลายราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านได้ช่วยนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลกุยบุรีเพื่อให้แพทย์ดำเนินการรักษาและช่วยชีวิตในเบื้องต้น ก่อนที่จะทยอยนำส่งต่อโรงพยาบาลประจวบฯในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ 1.นายสราวุธ แกมไทย อายุ 25 ปี 2.นางสาวทิพย์สลาลี แกมไทย อายุ 24 ปี 3.นายศิริวัฒน์ แกมไทยอายุ 16 ปี 4.นางสาวสาวิตรี คีรีนิล อายุ 25 ปี 5.กรวิชญ์ พิมพ์ศักดิ์ 18 ปี 6.นายเกรียงไกร แต้ประเสริฐ อายุ 21 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณลำตัวและศีรษะอาการสาหัส รายที่ 7 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทราบชื่อคือ นายราเชนทร์ ปราชญ์เปรื่อง อายุ 19 ปี (เสียชีวิต)

นายธนกิจ แกมไทย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 เปิดเผยข้อมูลจากกลุ่มเด็กวัยรุ่นที่ประสบเหตุว่า ผู้ก่อเหตุคือนายธนโชติ เย็นใจ เป็นเจ้าของแพกุ้งโชคศิริชัย ซึ่งเป็นแพรับซื้อกุ้งในพื้นที่และเป็นลูกบ้านของตน ได้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มเด็กวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเรียกให้เด็กวัยรุ่นคือนายสราวุธ แกมไทย ลูกชายผู้ใหญ่บ้านซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะติดเครื่องเสียงเข้าไปส่งหลานในหมู่บ้าน ก่อนที่จะเดินทางไปร่วมงานโชว์เครื่องเสียงติดรถยนต์ที่ร้านอาหารทรายแก้วในเขตพื้นที่ตำบลบ่อนอก อำเภอเมืองประจวบฯ ระหว่างขากลับออกมาจากหมู่บ้าน คาดว่าถูกเรียกให้จอดแล้วจ่อยิง พอเสียงปืนดังขึ้นกลุ่มเด็กวัยรุ่นคนอื่นๆซึ่งขับรถจักรยานยนต์ตามมาได้เข้าไปดู จึงถูกยิงกระหน่ำยิงเรียงตัว นอนจมกองเลือดรวมอยู่กับพื้น บางคนถูกยิงเข้าที่ศีรษะ ลำตัว แขนและขา อาการสาหัส หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุได้พาครอบครัวหลบหนีไป

ที่มา – workpointtv.com