เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

อุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน อำเภอคูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ แหล่งท่องเที่ยวในอีสานใต้ ที่นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางมาเที่ยวได้ตลอดทั้งปี คุณจะได้เพลิดเพลินกับพรรณไม้ตามฤดูกาล รวมถึงได้เรียนรู้เกี่ยวกับการเดินตามรอยเศรษฐกิจพอเพียง และเกษตรแนวใหม่ตามรอยพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่นำมาปรับใช้จนเกิดเป็นอุทยานไม้ดอก เพ ลา เพลิน แห่งนี้

ไฮไลท์สำคัญในช่วงฤดูหนาวตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559-กุมภาพันธ์ 2560 ความพิเศษที่น่าสนใจ คือ ในปีนี้ เพ ลา เพลิน จัดแสดงดอกไม้เมืองหนาวหลายสายพันธุ์ เข้ามาไว้ด้วยกันบนพื้นที่อีสานใต้ เช่น ลิลลี่ ลาเวนเดอร์ บีโกเนีย ไซคาเมน ฮอลลี่ฮ็อค ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าอุณหภูมิแบบเมืองไทย จะได้เห็นดอกไม้สวย ๆ เหล่านี้

รวมถึงพลาดไม่ได้กับทิวลิปสีเหลืองทอง สายพันธุ์สตรองโกล์ด  สีเหลืองเป็นสีแห่งพลังศรัทธา และสีประจำพระองค์รัชกาลที่ 9 พร้อมชมนิทรรศการ “ใต้ร่มพระบารมี” ความสวยงามของลวดลายผ้าพลิ้วประดับประดาด้วยดอกไม้เปรียบเสมือนสายฝนหลั่งรินอยู่ใต้ร่มพระบารมีปกเกล้า และภาพพระบรมฉายาลักษณ์ที่หาชมได้ยาก นักท่องเที่ยวคนไหนที่อยากเดินทางมาชมดอกไม้สวย ๆ ท่ามกลางลมหนาวที่พัดเข้ามาทักทาย สามารถเดินทางมาชมได้ตลอดตั้งแต่เดือนธันวาคม 2559-กุมภาพันธ์ 2560 และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ playlaploen.com เฟซบุ๊ก Play La Ploen หรือ โทร. 081 471 2760

cr. kapook.com

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online