เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 3 ม.ค. 60 บรรยากาศที่ ร.พ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เต็มไปด้วยความเศร้าโศกของบรรดาญาติๆ ของ 2 ครอบครัวกว่า 20 ชีวิต ขณะมาแสดงตนติดต่อขอเข้ารับศพผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาด้วยกันจำนวน 5 คน ภายในรถยนต์ยี่ห้อ เมอร์เซเดสเบนซ์ S280 สีดำ หมายเลขทะเบียน 1กน 352 กทม. ก่อนมาประสบอุบัติเหตุตกร่องกลางถนน ขณะกำลังเดินทางกลับเข้า กทม. บนถนนสาย 304 ใกล้หลัก ก.ม.ที่ 101 เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 3 ม.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน นายชาติพงษ์ รตโนภาส ผอ.แขวงการทางฉะเชิงเทรา กล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ เนื่องจากถนนสาย 304 ช่วงเลยจากหน้าวัดโพธิ์ใหญ่ไปแล้วนั้น เป็นเส้นทางตรงผิวถนนเรียบ และไม่ใช่จุดอันตรายที่มักอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้งหรือซ้ำซากมาก่อน จึงต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ และทำการสืบสวนหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ต่อไป

นายชาติพงษ์ กล่าวอีกว่า จากการสอบถามจากทางญาติของผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้พากันออกเดินทางตั้งแต่เมื่อวันที่ 2 ม.ค. เพื่อไปเยี่ยมอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดฯ รายหนึ่ง ซึ่งป่วยอยู่ใน ร.พ.ขอนแก่น และเป็นญาติกัน โดยตลอดทางทั้งขาไปและขากลับจะมีคนขับผลัดเปลี่ยนกันอยู่จำนวน 3 คน และได้เดินทางกลับออกมาจาก ร.พ.ขอนแก่น จนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้นในครั้งนี้

TV Pool Online