เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เศร้า!แม่ของเพื่อนเหยื่อรถตู้ 25 ศพโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กวอนสังคมช่วยครอบครัว”น้องออม”เหตุคุณพ่อไร้เงินทำศพเนื่องจากป่วย

จากกรณีอุบัติเหตุรถตู้โดยสารสาย กทม.-จันทบุรี พุ่งชนประสานงากับรถปิกอัพ จนเกิดเพลิงลุกไหม้ บนถนนสายบ้านบึง–แกลง(ฝั่งขาเข้า อ.แกลง) หมู่ 1 ต.หนองอิรุณ อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ทำให้มีผู้เสียชีวิต รวม 25 ราย บาดเจ็บอีก 2 คน โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 ม.ค. ผู้ใช้เพจเฟซบุ๊ก”ณัฐวดี บัวทอง”ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 3 ม.ค.โดยระบุว่า ขอความช่วยเหลือหน่อยค่ะ อุบัติเหตุครั้งนี้ ผู้เสียชีวิตเป็นเพื่อนของลูกสาว ชื่อน้องออม สุดาพร เจือจาน อยู่โรงเรียนพระแม่มารี สาทร ห้อง ม.6/2 รวมเสียชีวิต 4 คน คุณพ่อไม่ได้ไปด้วยเพราะป่วยปวดขามากนั่งรถไม่ไหว ตอนนี้คุณพ่อไม่มีเงินทำศพ อยากฝากเพื่อนๆพี่ๆน้องที่พอช่วยเหลือได้ ช่วยครอบครัวน้องด้วยค่ะ

ล่าสุุดเมื่อ 6ชั่วโมงที่ผ่านมาเจ้าของเพจ”ณัฐวดี บัวทอง”ได้โพสต์ข้อความอีกครั้งว่า พรตั้งใจช่วยพ่อน้องออม ให้ปิดการโอนวันที่ 5/1/2560 เวลา 09.00น.และส่งมอบเงินพรจะสรุปยอดเงิน และส่งมอบเงินให้คุณพ่อแล้วจะถ่ายรูปส่งให้นะค่ะ หลังจากนั้นถ้าใครต้องการช่วยเหลือ ให้ติดต่อกับคุณพ่อ และ พี่ชายน้องออมเองค่ะ เบอร์ติดต่อเอ็ม (พี่ชาย) 095-938 2091 Surasaak Jeua Jaan #ยอดเงินทุกบาทถึงมือคุณพ่อน้องออมแน่นอนค่ะ

ที่มา – เดลินิวส์