เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกคนที่ออกมายืดอกยอมรับว่าคบ ได้ทั้งชายและหญิง สำหรับสาว ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวอัพเดทหัวใจให้ฟังว่ามีคนเข้ามาคุย แต่ที่เข้ามาเป็นผู้หญิงทั้งหมด

เป็นอีกคนที่ออกมายืดอกยอมรับว่าคบ ได้ทั้งชายและหญิง สำหรับสาว ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวอัพเดทหัวใจให้ฟังว่ามีคนเข้ามาคุย แต่ที่เข้ามาเป็นผู้หญิงทั้งหมด ส่วนตัวไม่แคร์ใครจะมองว่าชอบเพศเดียวกัน เพราะเอาความสุขเป็นที่ตั้ง นอกจากนี้ซานิยังอัพเดทผลงานปีนี้ให้ฟังด้วย

ซานิ เผยว่า “เรื่องหัวใจก็มีคนคุยบ้างตามปกติ ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็เป็นผู้หญิงทั้งหมด อาจด้วยคาแรกเตอร์เราทำให้ผู้ชายไม่เข้ามาเลย ถึงคนจะมองว่าเราเป็นพวกรักร่วมเพศก็ไม่เป็นไร ไม่ได้ซีเรียส เดี๋ยวนี้ความรักเปิดกว้างเรื่องเพศ ตอนนี้คนที่เข้ามาเราก็คุยกันแบบเพื่อน ความสัมพันธ์แบบนี้ยาวนานกว่า เราไม่ชอบให้ใครเข้ามากระโชกโฮกฮากหรือมาแสดงความหึงหวง แต่ละคนมีรูปแบบความรักที่แตกต่างกันไป สำหรับซานิเอาความสุขเป็นที่ตั้งค่ะ ไม่ต้องหวือหวา แค่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขแค่นั้นก็พอแล้ว ส่วนผลงานก็มีละคร “ลมไพรผูกรัก” เพิ่งจะปิดกล้องไปค่ะ ส่วนงานเพลงปลายปี 60 น่าจะได้ฟังกัน ให้เป็นไปตามคิวที่ทางค่ายวางไว้ เพลงใหม่นี้เราน่าจะได้มีส่วนร่วมในการทำงานเยอะเพราะมีเวลาทำงานเกือบทั้งปี จะเป็นยังไงต้องรอติดตามค่ะ”