เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทับทิม มัลลิกา จงวัฒนา และ ปลื้ม สุรบถ หลีกภัย ที่เลิกรากันไปจนคล้ายว่าจะจบไม่สวยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีก่อน ทว่า พอมาตอนนี้ทั้งคู่ดูเหมือนจะมีสัญญาณดีๆ ต่อกัน โดยหลังจากฝ่ายชายได้ขอลูกๆ ซึ่งเป็นสุนัขไปเลี้ยงชั่วคราวยามฝ่ายหญิงไปต่างประเทศ

ล่าสุดปลื้มยังได้มอบของขวัญปีใหม่ให้ทับทิม โดยเธอเองก็ส่งคำอวยพรตอบกลับให้  ก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งไปแสดงความเห็นเกี่ยวกับข่าวนี้ในแฟนเพจเฟซบุ๊กเพจดัง โดยว่าทับทิมไม่น่าจะคืนดีกับปลื้ม เพราะแฟนของเธอที่ทำงานร้านกาแฟ ย่านสุขุมวิท 24 มักจะเห็นทับทิมมาซื้อกาแฟกับหนุ่มรายหนึ่ง ก่อนจะพากันขึ้นคอนโดฯไป

โดยความเห็นดังกล่าวทำเอาสาวทับทิมออกอาการปรี๊ดแตก ถึงกับต้องออกมาจวกถึงพนักงานคนดังกล่าว และร้านกาแฟทรูคอฟฟี่ที่พนักงานคนนั้นทำงานอยู่ว่า “เก่งค่ะเก่ง อินไซด์มากค่ะ ไม่ได้แคร์เรื่องข่าวผู้ชาย โสดอยู่หน้าไม่แย่ อายุจะ 30 แล้ว ตังค์ก็มี งานก็ทำ ไม่สนใจหมูหมากาไก่จะแอบถ่ายหรอกค่ะ
ประเด็นคือ ทับทิมอุดหนุนร้านทรูมาตลอด และใช้ทรูด้วย พาเพื่อนทั้งหญิงชายมาที่นี่บ่อย มากับเพื่อนก็โพสต์รูปให้ร้านทรูตลอด ไม่คิดเลยว่าพนักงานท่านนี้จะทำแบบนี้กับลูกค้า ถึงเราจะเป็นบุคคลสาธารณะ แต่ถามว่าคุณทำถูกแล้วหรือ เมาธ์ลูกค้าสนุกปาก ถ่ายรูปลูกค้ามาโพสต์ ตีความเห็นถึงคอนโดฯ เดินตามมาหรอคะ หรือไง? ขอมองแค่จุดประสงค์ของการกระทำของพนักงานทรูครั้งนี้ การที่คุณทำแบบนี้คุณจะออกมายอมรับการกระทำของคุณเองยังไง?
ทับทิมพาเพื่อนสนิทเพื่อนดาราหลายๆ ท่านไปนั่งเม้ามอยที่ร้านบ้าง คุยงานบ้าง ไม่เคยคิดว่าลับหลังพนักงานจะเอาเรื่องลูกค้าดารามาเม้ามอย มาโพสต์ ทรูสาขานี้ดาราใหญ่ๆ ไปเยอะ ขอเตือนเพื่อนๆ ให้ทราบโดยทั่วกันเลยละกัน ต่อไปนี้คงไม่ไปแล้วค่ะ เสียความรู้สึก !”

 

cr.มติชน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online